Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu lên tiếng sau quyết định gọi trở về của Hà Nội FC

Thứ Bảy 11/07/2020 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có những chia sẻ của mình sau khi được phía CLB Hà Nội triệu tập về nước do đã mãn hạn hợp đồng với Heerenveen.

 

Vào chiều qua 10/7, CLB Hà Nội đã chính thức chốt tương lai hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Theo đó anh sẽ phải nói lời chia tay CLB Heerenveen để trở về nước thi đấu cho đội bóng Thủ đô ở giai đoạn 2 của V-League năm nay. 

Điều này đã được Chủ tịch CLB Hà Nội, Đỗ Vinh Quang xác nhận: “Văn Hậu về nước sẽ hỗ trợ rất nhiều cho CLB ở thời điểm thiếu nhân sự như hiện nay. Đây cũng là bước chuẩn bị tốt cho các mục tiêu sắp tới của cá nhân cầu thủ này.

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị khác và tạo cơ hội tối đa cho Văn Hậu thi đấu tại môi trường bóng đá Châu Âu tuy nhiên với tình hình đại dịch Covid-19 phức tạp như hiện nay thì việc đó không dễ dàng.

Thêm nữa, cuối năm AFF Cup sẽ trở lại, Văn Hậu về nước thi đấu, lấy lại phong độ sau một thời gian dài không thi đấu do nghỉ dịch sẽ là sự tăng cường không nhỏ cho đội tuyển Việt Nam”.

Văn Hậu lên tiếng sau quyết định gọi trở về của Hà Nội FC hình ảnh
Văn Hậu gửi lời cảm ơn 'siêu cò' Đắc Văn sau khi giấc mơ thi đấu ở trời Âu khép lại

Chỉ vài giờ sau khi đã rõ chuyện tương lai của mình, hậu vệ người Thái Bình này đã có chia sẻ đầu tiên trên trang facebook cá nhân. Anh cho biết: “Ước mơ lớn nhất của đời tôi là được thi đấu ở nước ngoài. Với một cầu thủ trẻ như tôi, tôi hạnh phúc và tự hào vì mình đã có những danh hiệu cao quý như vô địch AFF Cup, HCV SEA Games, 3 lần được bầu là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất VN.

Tôi muốn bơi ra biển lớn, tìm kiếm những cơ hội lớn cho cuộc đời. Tôi được sang Hà Lan và thời gian ở Heerenveen cho tôi nhiều thứ, cả kiến thức lẫn mối quan hệ bạn bè với những cầu thủ nước ngoài. Các HLV CLB Heerenveen nghiêm khắc và bao dung. Tôi xin cảm ơn mọi người vì tất cả”.

Văn Hậu cũng đã gửi lời cảm ơn tới người chú đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong hành trình đến châu Âu của mình: "Cảm ơn chú người đồng hành cùng cháu từ đầu đến cuối, từ khi cháu sang chẳng có ai ngoài chú giúp đỡ cháu, chú cháu có nói sau này có đứng ở đâu thì mình sẽ nhớ mãi khoảng thời gian này chú nhỉ rất nhiều kỉ niệm, sau tất cả cháu cũng nhận ra chẳng có ai nghĩ cho sự nghiệp của mình ngoài chính bản thân mình và gia đình mình 10 tháng vừa rồi là đẹp nhất của cháu từ khi đi đá bóng. Và cháu sẽ không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình, Never Give Up".

Được biết người chú mà Văn Hậu nhắc đến chính là ông Nguyễn Đắc Văn, người đã giúp anh thực hiện giấc mơ sang trời Âu chơi bóng. Trong suốt thời gian ở châu Âu, đặc biệt là giai đoạn đầu, Văn Hậu đã nhận được nhiều sự hỗ trợ từ vị này. Nếu không có ông Đắc Văn, Hậu chưa chắc đã có thể hòa nhập tốt với cuộc sống mới ở Hà Lan. 

Được biết, Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam vào ngày 24/7 và sẽ bị cách ly trong vòng 14 ngày theo đúng quy định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X