Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu lại chuẩn bị phải lên bàn mổ

Thứ Hai 13/09/2021 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu chuẩn bị thêm một lần nữa trải qua ca phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối dai dẳng suôt thời gian qua.

Văn Hậu chấn thương đầu gối

Theo thông tin mới nhất, Văn Hậu sẽ phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm ở đầu gối. Cụ thể, nhóm chuyên gia y tế đứng đầu bởi bác sĩ Kim Kwang Jea (Trưởng bộ phận y tế CLB Hà Nội) đã phát hiện ra diễn biến mới về tình trạng chấn thương của cầu thủ sinh năm 1999.

Nhóm chuyên gia này nhận định rằng quá trình điều trị vừa qua của hậu vệ ĐT Việt Nam chưa phát hiện được chính xác tổng thể chấn thương. Từ đó dẫn đến hậu quả là chấn thương không được điều trị dứt điểm và kéo dài. Đó cũng là nguyên nhân làm nảy sinh tâm lý nóng vội trong cách sử dụng Văn Hậu khi tập luyện và thi đấu.

Trong 1 năm qua, Văn Hậu vật lộn với chấn thương đầu gối. Hồi cuối năm 2021, hậu vệ sinh năm 1999 từng phải trải qua 1 lần phẫu thuật.

Văn Hậu
Văn Hậu lại chuẩn bị phải phẫu thuật để giải quyết dứt điểm chấn thương đầu gối.

Sau đó, anh mất gần nửa năm để tập phục hồi. Hồi tháng 3/2021 vừa qua, đại diện VFF, Hà Nội FC cùng nhiều chuyên gia đầu ngành đã có cuộc họp hội chẩn về chấn thương của Văn Hậu.

Tới tháng 5, các chuyên gia tại PVF khuyến cáo Văn Hậu không nên vội vàng trong quá trình tái xuất sân cỏ. Tuy vậy, HLV Park Hang Seo vẫn để anh ra sân trong cả 3 trận cuối tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Và rồi sau giải đấu ấy, chấn thương của Văn Hậu tái phát nặng hơn. Với việc sẽ phải lên bàn mổ, gần như chắc chắn hậu vệ 22 tuổi sẽ không thể ra sân trong những trận còn lại của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Duy Mạnh, Văn Hậu nhắn nhủ đàn anh Trọng Hoàng trước trận gặp AustraliaDuy Mạnh, Văn Hậu nhắn nhủ đàn anh Trọng Hoàng trước trận gặp Australia
Các cầu thủ không thể ra sân ở trận gặp ĐT Australia là Đỗ Duy Mạnh và Đoàn Văn Hậu đã gửi những lời nhắn cho Trọng Hoàng trước trận đấu tới.
Cố lên Đoàn Văn Hậu!Cố lên Đoàn Văn Hậu!
Với sự nghiệp vẫn còn rất dài phía trước, Văn Hậu sẽ cần tới bản lĩnh vượt qua khó khăn hiện tại, giống như cây phong ba luôn sẵn sàng đương đầu với bão táp để...
Văn Hậu: Ở đời nên học cách bình thản đối mặt mọi chuyệnVăn Hậu: Ở đời nên học cách bình thản đối mặt mọi chuyện
Trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu đăng tải dòng trạng thái tự động viên bản thân mình sau khi chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X