Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu lạc quan về quá trình điều trị chấn thương

Chủ Nhật 07/03/2021 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang dính chấn thương đầu gối và phải điều trị, Đoàn Văn Hậu vẫn tỏ ra rất lạc quan và tin rằng có thể sớm trở lại sân cỏ.

Chiều 5/3, các chuyên gia, bác sỹ đầu ngành của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Hà Nội FC, trung tâm PVF, bệnh viện Việt Đức và bệnh viện Bạch Mai đã tham gia hội chẩn tình trạng chấn thương của Văn Hậu.

Sau buổi hội chẩn, các chuyên gia, bác sĩ thống nhất quan điểm, sẽ tiếp tục theo dõi tiến độ phục hồi chấn thương theo phác đồ điều trị, tập luyện tại Trung tâm PVF. Dự kiến đầu tháng 5, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ hoàn tất lộ trình phục hồi đầu tiên tại PVF.

Văn Hậu lạc quan về quá trình điều trị chấn thương hình ảnh
Văn Hậu đang trong quãng thời gian điều trị chấn thương đầu gối.

Trong bối cảnh dính chấn thương nặng phải rời xa sân cỏ một thời gian dài, Văn Hậu vẫn tỏ ra rất lạc quan. Tuyển thủ ĐT Việt Nam chia sẻ:

"Hậu đã có cuộc gặp mặt do VFF và CLB bóng đá Hà Nội đứng ra tổ chức, mời các y bác sĩ đầu ngành ở Hà Nội để kiểm tra chấn thương. Hậu rất vui khi được các y bác sĩ đánh giá về quá trình hồi phục tốt. Hậu cảm ơn Trung tâm PVF, các y bác sĩ, CLB Hà Nội cũng như VFF. Hậu sẽ cố gắng để trở lại, cống hiến cho Hà Nội FC cũng như bóng đá Việt Nam."


Khả năng Văn Hậu có thể kịp bình phục để cùng ĐT Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 hay không vẫn còn bỏ ngỏ. HLV Park Hang Seo sẽ lắng nghe ý kiến từ các bác sĩ, chuyên gia để đưa ra quyết định cuối cùng về trường hợp của cầu thủ quê Thái Bình.

Sau khi từng vô tình khiến chấn thương của Đình Trọng trở nên nghiêm trọng hơn với việc để anh thi đấu tại VCK U23 châu Á 2020 trong trạng thái chưa hoàn toàn hồi phục, gần như chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ không để Văn Hậu rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Văn Hậu có kịp bình phục để tham dự Vòng loại World Cup?Văn Hậu có kịp bình phục để tham dự Vòng loại World Cup?
Khả năng tham dự Vòng loại World Cup 2022 của Đoàn Văn Hậu vẫn còn để ngỏ, khi giới y tế vẫn chưa thể có kết luận cuối cùng về chấn thương của cầu thủ này.
Các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành hội chẩn chấn thương của Văn HậuCác chuyên gia, bác sĩ đầu ngành hội chẩn chấn thương của Văn Hậu
VFF và BLĐ Hà Nội FC đã phối hợp với các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành để có cuộc hội chẩn tình trạng chấn thương của Văn Hậu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X