Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Văn Hậu là của hiếm của bóng đá Việt"

Thứ Hai 06/08/2018 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của hậu vệ Đoàn Văn Hậu tại U23 Việt Nam, HLV CLB Hà Nội ông Chu Đình Nghiêm đã có những lời khen ngợi cho màn trình diễn của cậu học trò này.

HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao tài năng Đoàn Văn Hậu

U23 Việt Nam vượt qua đối thủ U23 Oman trong trận đấu tối 5/8 nhờ bàn thắng duy nhất được ghi bởi hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu. Bàn thắng của Văn Hậu được đánh giá là một siêu phẩm bởi pha vẩy má ngoài của tài năng sinh năm 1999 này đã đưa bóng xoáy lên cao rồi cuộn xuống theo hình vòng cung, rót vào góc chết khung thành Oman.

HLV Chu Đình Nghiêm Văn Hậu là của hiếm của bóng đá Việt hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao khả năng của Văn Hậu

Chứng kiến pha làm bàn theo kiểu Trivela này, vị thuyền trưởng CLB Hà Nội HLV Chu Đình Nghiêm đã nhận xét trên Vnexpress: “Đoàn Văn Hậu là hàng hiếm của bóng đá Việt Nam. Chúng ta không có nhiều cầu thủ có cái chân trái đặc biệt như vậy. Thể hình của cậu ấy cũng rất tốt. Nhờ vậy, Đoàn Văn Hậu còn rất mạnh trong không chiến và ghi bàn”.

Vị này cũng đánh giá tài năng gốc Thái Bình đủ khả năng trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai. Ông Nghiêm nói thêm: "Văn Hậu có đầy đủ tố chất để trở thành cầu thủ lớn. Tuy nhiên, muốn được vậy cậu ấy phải rèn luyện thêm nhiều, đặc biệt là tính cách.

Văn Hậu có hai điểm yếu. Thứ nhất, vẫn còn là cầu thủ trẻ nên có nhiều tình huống nóng vội trong xử lý. Thứ hai, đôi khi Văn Hậu nóng tính, vướng vào va chạm và tranh cãi không cần thiết. Điển hình như pha va chạm trong trận đấu giữa Hà Nội và Đà Nẵng hôm 23/6. Tôi phải thường xuyên nhắc nhở cậu ấy còn trẻ, cần tập trung đá bóng và tránh trả đũa đối phương”.

Văn Hậu được đánh giá là 'của hiếm' của bóng đá Việt Nam. Dù mới chỉ 19 tuổi song anh đã có mặt ở khắp các đội tuyển Việt Nam từ đội U19 cho tới ĐTQG. Ở cấp độ nào thì Văn Hậu cũng thi đấu rất xuất sắc và thường xuyên ghi được những bàn thắng đẹp mắt.

U23 Thái Lan loại một loạt cầu thủ sau thất bại tại Myanmar
Với việc phải nhận những trận thua tệ hại ở giải giao hữu Alpine Cup 2018, ban huấn luyện U23 Thái Lan đã quyết định loại một loạt cầu thủ trước thềm ASIAD.
ĐT Olympic Indonesia mất ngôi sao sáng giá nhất tại ASIAD 2018
Theo đó, đội tuyển chủ nhà của kỳ ASIAD 2018 sẽ không có được sự phục vụ của ngôi sao lai Ezra Walian vì lý do CLB chủ quản RKC Waalwijk không chịu nhả người.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X