Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu khoe nhà mới "xịn xò" tại Hà Lan

Thứ Sáu 04/10/2019 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của CLB SC Heerenveen mới đây đã khoe căn hộ sang trọng mà anh vừa mới được câu lạc bộ Hà Lan cấp trong thời gian thi đấu tại xứ sở hoa tulip.

 

Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Tại đây, anh sẽ được đội bóng mới Heerenveen cung cấp nhà riêng cùng xe hơi riêng để có thể thuận tiện và thoải mái nhất trong sinh hoạt cũng như thi đấu.

Văn Hậu khoe nhà mới xịn xò tại Hà Lan hình ảnh
Văn Hậu đã có căn hộ mới tại Hà Lan

Ngay sau khi Văn Hậu cập bến hôm 8/9, SC Heerenveen đã lập tức trao cho tân binh 20 tuổi một chiếc xế hộp siêu sang, bóng loáng để anh di chuyển đến sân tập. 

Mặc dù vậy, anh vẫn phải ở khách sạn để chờ SC Heerenveen bố trí nhà riêng cho mình. Và đến chiều qua 3/10, hậu vệ người Thái Bình đã được đội bóng Hà Lan cấp cho một căn hộ cực kỳ rộng rãi và sạch đẹp. 

Trong video mà Văn Hậu đăng tải trên trang cá nhân của mình, người hâm mộ cũng dễ dàng nhận ra sự tiện nghi về cả nội thất lẫn dụng cụ sinh hoạt của căn hộ có 2 phòng ngủ cùng khu bếp tươm tất. Hy vọng rằng việc có căn hộ mới sẽ giúp Văn Hậu có thêm động lực để thi đấu bùng nổ để đáp lại sự kỳ vọng từ đội bóng mới của mình.

Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1999 đang nỗ lực tìm kiếm suất đá chính tại SC Heerenveen. Hiện tại anh vẫn được trao cơ hội ra mắt ở giải VĐQG Hà Lan. Thay vào đó, Hậu mới chỉ được HLV Jansen trao cơ hội thử sức ở giải trẻ của Hà Lan.

HLV Heerenveen thừa nhận Văn Hậu vẫn chưa có chỗ đứng ở đội bóng mới
Trong một chia sẻ mới đây, huấn luyện viên Johnny Jansen đã dành những lời khen cho Đoàn Văn Hậu song ông cũng thừa nhận Văn Hậu cần nỗ lực hơn nữa để được ra...
CLB Heerenveen trao đặc ân chưa từng có cho Đoàn Văn Hậu
Theo đó ngôi sao sinh năm 1999 sẽ được đội bóng Hà Lan bố trí một chuyên gia dinh dưỡng riêng để giúp anh có thể hòa nhập tốt nhất.
Nhà báo Hà Lan muốn người hâm mộ kiên nhẫn chờ đợi Văn Hậu ra sân
Trong một bài viết mới đây, nhà báo Sander de Vries người Hà Lan cho rằng NHM Việt Nam cần tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi tới ngày Đoàn Văn Hậu được ra sân thi đấu.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X