Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu không có cơ hội đá chính ở tứ kết Cúp Quốc gia Hà Lan

Thứ Năm 13/02/2020 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu được nhận định là ít có cơ hội ra sân thi đấu ở tứ kết cúp QG Hà Lan sau phát biểu mới đây của HLV Johnny Jansen.
Văn Hậu không có cơ hội đá chính ở tứ kết Cúp Quốc gia Hà Lan  hình ảnh
Văn Hậu không có cơ hội đá chính ở tứ kết Cúp Quốc gia Hà Lan.

Phát biểu trước trận đấu với đối thủ Feyenoord Rotterdam ở tứ kết Cúp Quốc gia Hà Lan (2h45 ngày 14/2), HLV Johnny Jansen chia sẻ ông sẽ không có bất kỳ thay đổi nào trong đội hình Heerenveen.

Vị này cho biết: "Về cơ bản, tôi sẽ không thay đổi 11 gương mặt đá chính so với tuần trước. Chúng tôi đặt niềm tin vào Odgaard, cậu ấy phải chứng tỏ nhiều điều để Heerenveen đánh bại Feyenoord. Odgaard cần gây khó dễ cho hai trung vệ Feyenoord. Heerenveen cũng phải cảnh giác trong khâu phòng ngự".

Ngoài việc tin tưởng vào Odgaard trong vai trò mũi nhọn, bộ tứ hàng thủ gồm Ricardo Van Rhijn, Ibrahim Dresevic, Sven Botman và Sherel Floranus sẽ tiếp tục được trao cơ hội đá chính.

Trong đó bản thân hậu vệ trái Sherel Floranus đang có phong độ tốt và mới ghi bàn ở trận hòa VVV Venlo 1-1 hồi cuối tuần. Ngay cả khi Floranus không thể chơi bóng vì chấn thương hay dính thẻ, Heerenveen vẫn còn đó một Lucas Woudenberg luôn sẵn sàng vào sân thi đấu.

Vì thế có thể nói cơ hội để Văn Hậu thi đấu cho đội 1 Heerenveen là rất nhỏ nhoi. Trong các trận đấu gần đây của đội trẻ, anh đã được xếp thi đấu ở vị trí trung vệ. Dường như BHL Heerenveen muốn biến cầu thủ người Thái Bình thành một trung vệ thực thụ để làm phương án dự phòng do cặp trung vệ Ibrahim Dresevic và Sven Botman hiện tại.

Văn Hậu sẽ đá trung vệ ở Heerenveen: Được chứ sao không?
Có thể thấy trong hai lần ra sân gần đây ở đội trẻ Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đều được bố trí đá trung vệ. Điều đó cho thấy ban huấn luyện đội bóng đang muốn anh...
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X