Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu khó ra sân cho Heerenveen trước khi trở về Việt Nam

Thứ Bảy 05/10/2019 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp tục ngồi dự bị trong trận đấu giữa SC Heerenveen và Zwolle tại vòng 9 giải VĐQG Hà Lan vào rạng sáng mai 6/10.

 

Rạng sáng ngày mai (6/10, giờ Việt Nam), CLB Heerenveen của Đoàn Văn Hậu sẽ có chuyến hành quân tới làm khách trên sân của đối thủ PEC Zwolle tại vòng 9 giải VĐQG Hà Lan. 

Văn Hậu khó ra sân cho Heerenveen trước khi trở về Việt Nam hình ảnh
Văn Hậu nhiều khả năng sẽ tiếp tục 'đánh bóng' băng ghế dự bị của SC Heerenveen.

Đây là trận đấu mà NHM Việt Nam đang rất kỳ vọng Văn Hậu sẽ được ra sân sau hai trận toàn ngồi dự bị. Tuy nhiên nhiều khả năng điều này sẽ khó xảy ra trong 90 phút thi đấu sắp tới.

Nói về sự chuẩn bị trước trận đấu với PEC Zwolle, HLV của SC Heerenveen - Johnny Jansen đã có những chia sẻ trên trang tin Leeuwarder Courant. Ông nói: "Heerenveen đã đánh bại Venlo 3-0 cuối tuần trước. Từ kết quả này, chúng tôi sẽ duy trì đội hình chính. 

Zwolle có thể gây khó khăn cho Heerenveen khi sở hữu Reza Ghoochannejhad và Dennis Johnsen, 2 cầu thủ từng khoác áo Heerenveen, họ rất hiểu chúng tôi. Zwolle cũng muốn giành kết quả tốt và việc của chúng tôi là chuẩn bị hoàn hảo cho trận đấu tới”.

Việc HLV Jansen tuyên bố giữ nguyên đội hình đá chính ở trận trước khiến Văn Hậu gần như không 'có cửa' được ra sân ngay từ đầu. Thêm vào đó, vị trí hậu vệ trái cũng không phải là một ưu tiên thay người, nhất là trong bối cảnh 'đối thủ trực tiếp' của Văn Hậu là hậu vệ cánh Lucas Woudenberg lại đang chơi quá tốt ở những vòng đấu gần đây. 

VIDEO: Văn Hậu tự tin dẫn bóng rồi tung cú trivela từ ngoài vạch 16m50

HLV Heerenveen thừa nhận Văn Hậu vẫn chưa có chỗ đứng ở đội bóng mới
Trong một chia sẻ mới đây, huấn luyện viên Johnny Jansen đã dành những lời khen cho Đoàn Văn Hậu song ông cũng thừa nhận Văn Hậu cần nỗ lực hơn nữa để được ra...
CĐV Việt Nam phá đảo Heerenveen sau trận đấu của Văn Hậu
Cổ động viên Việt Nam để lại rất nhiều bình luận chúc mừng Đoàn Văn Hậu trên trang chủ SC Heerenveen sau lần đầu đá trọn vẹn 90 phút của cầu thủ này.
CLB Heerenveen trao đặc ân chưa từng có cho Đoàn Văn Hậu
Theo đó ngôi sao sinh năm 1999 sẽ được đội bóng Hà Lan bố trí một chuyên gia dinh dưỡng riêng để giúp anh có thể hòa nhập tốt nhất.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X