Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu khiến NHM ghen tỵ khi đăng loạt ảnh tình tứ cùng Doãn Hải My

Thứ Năm 25/08/2022 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi công khai mối quan hệ yêu đương với người đẹp Doãn Hải My, hậu vệ Đoàn Văn Hậu lại gây sốt với loạt ảnh "tình bể bình" cùng nửa kia.

Văn Hậu và Hải My đăng loạt ảnh tình tứ

Hôm 15/8 vừa qua, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã chính thức công khai bạn gái Doãn Hải My. Dù không để dòng trạng thái nhưng hành động chia sẻ loạt tấm hình tình bể bình của cầu thủ người Thái Bình đã khẳng định mối quan hệ tình cảm của cả hai.

Bộ đôi Văn Hậu – Hải My nhanh chóng nhận được những lời chúc mừng đến từ đồng đội và người hâm mộ. Chưa dừng lại ở đó, chàng hậu vệ của Hà Nội FC mới đây còn lập riêng một tài khoản để đăng tải hình ảnh của cả hai khiên dân tình thêm phần “ghen tỵ”.

Van Hau Doan Hai My

Văn Hậu mới đây đã công khai hẹn hò với người đẹp Doãn Hải My

Tài khoản IG có tên @family_doan_doan hiện thu hút gần 10k lượt theo dõi. Trang Insta riêng được Văn Hậu lập vào ngày 15/8/2022 đến nay đã có 10 bài viết được đăng tải, tất cả đều là ảnh hẹn hò của Văn Hậu và bạn gái Hải My. Dù mới lập sau khi chính thức công khai chuyện yêu đương chưa được bao lâu nhưng “ngôi nhà” của cặp đôi này rõ ràng đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Van Hau Doan Hai My
Cặp đôi chính thức công khai sau 2 năm bí mật hẹn hò. Trước đó khi được hỏi về chuyện tình cảm thì cả hai đều từ chối trả lời
Van Hau Doan Hai My
Văn Hậu - Hải My nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ người hâm mộ.
Van Hau Doan Hai My
Không chỉ đăng tải ảnh lúc đi hẹn hò, đi du lịch cùng nhau, Văn Hậu còn ‘khoe’ buổi tập gym cùng bạn gái vào ngày nghỉ với mô tả: “Chủ nhật tập luyện”.
Van Hau Doan Hai My
Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện “về chung một nhà”, người đẹp sinh năm 2001 khẳng định chưa từng nghĩ đến vấn đề này vì cả hai vẫn còn quá trẻ và vẫn đang bận rộn với nhiều dự án riêng của bản thân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X