Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu khao khát được sang châu Âu thi đấu

Thứ Sáu 15/03/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao U23 Việt Nam đã thổ lộ khao khát được sang trời Âu thi đấu trong cuộc trò chuyện ngắn mới đây với giới truyền thông.

 

Văn Hậu khao khát được sang châu Âu thi đấu 

Câu chuyện Văn Hậu được ông lớn bóng đá Đức Borussia Monchengladbach để mắt tới đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của NHM trong những ngày gần đây.

Theo tờ Fussballtranfers của Đức, Borussia Monchengladbach đang tìm kiếm một hậu vệ trái thay cho Oscar Wendt - cầu thủ sắp ra đi vào cuối mùa, và Đoàn Văn Hậu là ứng viên hàng đầu.

Ngoai Bui Tien Dung, cac cau thu khac cua Ha Noi FC nhu Doan Van Hau cung gop mat cung DT U23 Viet Nam trong buoi tap sang ngay 7/3.
Đoàn Văn Hậu rất muốn được tới châu Âu chơi bóng trong tương lai

Đội bóng nước Đức được cho là đã ấn tượng với sự trưởng thành vượt bậc của ngôi sao 19 tuổi từ giải U20 World Cup 2017, Asian Cup 2019, và thậm chí còn cử tuyển trạch viên "xem giò" ngôi sao 19 tuổi ở trận đấu giữa Bangkok United và Hà Nội FC tại vòng sơ loại AFC Champions League 2019. 

Nói về chuyện này, Văn Hậu cho biết anh đang nỗ lực hết sức mình để mong một ngày nào đó được thi đấu ở nước ngoài. Theo Hậu, việc được chơi bóng ở châu Âu là giấc mơ với bất cứ một cầu thủ nào bởi khi được thi đấu ở những môi trường bóng đá đỉnh cao, cơ hội phát triển bản thân sẽ rất lớn.

Hậu cũng cho biết không thích sang Thái Lan như các đàn anh Xuân Trường hay Văn Lâm bởi trình độ giải Thai League không vượt trội V-League.

“Tuyệt vời nhất là được sang châu Âu thi đấu, không thì phải là giải của Nhật Bản hay Hàn Quốc. Em không thích thi đấu ở Thái Lan vì Thái League cũng không hơn nhiều so với V-League”, báo Dân Trí dẫn lời cầu thủ quê Thái Bình cho biết.

Văn Hậu hiện tại đang cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Nếu tiếp tục thi đấu chói sáng, cơ hội để anh xuất ngoại trong tương lai là rất khả thi.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X