Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu khẳng định không thất bại ở Hà Lan

Chủ Nhật 26/07/2020 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái số 1 Việt Nam khẳng định anh đã tiến bộ rất nhiều sau khoảng thời gian ăn tập ở Heerenveen.

Sau một khoảng thời gian khá dài bị “mắc kẹt” ở châu Âu vì đại dịch Covid-19, Đoàn Văn Hậu cuối cùng cũng đã có thể chốt được ngày trở lại Việt Nam. Cụ thể, Văn Hậu sẽ về nước trên chuyến bay VN18, khởi hành lúc 14h00 ngày 1/8 tới (giờ địa phương) từ thủ đô Paris của Pháp. Về đến Việt Nam, Văn Hậu cũng sẽ phải thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định trước khi tập trung cùng CLB Hà Nội.

Mối lương duyên giữa Văn Hậu và SC Heerenveen đã chính thức khép lại hồi đầu tháng 7 khi đội bóng Hà Lan không tiếp tục mượn hậu vệ trẻ người Việt Nam. Đây có thể coi là quyết định mang đến thất vọng cho Văn Hậu cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng Văn Hậu là cầu thủ Việt Nam tiếp theo đã thất bại với “giấc mơ châu Âu”.

Tuy nhiên, bản thân Đoàn Văn Hậu lại có suy nghĩ ngược lại. Cầu thủ trẻ sinh năm 1999 chia sẻ: “Tôi không cho rằng mình đã thất bại tại châu Âu. Tuy tôi chưa được ra sân tại giải vô địch Hà Lan nhưng một vài phút được chơi ở Cúp quốc gia Hà Lan và các trận đấu tại giải dành cho các cầu thủ dự bị cũng giúp tôi trưởng thành lên rất nhiều”.

doan van hau
Đoàn Văn Hậu cho biết anh đã tiến bộ rất nhiều sau khoảng thời gian ăn tập ở SC Heerenveen

“Tôi cảm thấy mình lớn hơn về hình thể, sức vóc. Chế độ ăn uống ở đây phải nói là hoàn hảo. Các bài tập về thể lực, về chuyên môn đã đem đến nhiều kiến thức cho tôi. Tôi thực sự vỡ vạc nhiều thứ, hiểu được thế nào là bóng đá hiện đại. Trong các buổi tập, tôi được va chạm với những cầu thủ châu Âu có trình độ. Tư duy về chiến thuật của tôi cũng được cải thiện nhiều hơn. Tôi không hề nuối tiếc về quãng thời gian đã qua”, hậu vệ trái số 1 Việt Nam khẳng định.

Về Việt Nam, Đoàn Văn Hậu sẽ trở thành sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho đội hình vốn đã bị tàn phá bởi chấn thương của CLB Hà Nội. Không những thế, trở lại V-League cũng đồng nghĩa với việc Văn Hậu sẽ được thi đấu nhiều hơn. Điều này sẽ giúp HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo vơi đi phần nào nỗi lo về cậu “học trò cưng”, nhất là khi trong tay chiến lược gia người Hàn Quốc đang không có nhiều sự lựa chọn khả dĩ ở vị trí hậu vệ trái.

Thế Trung

Hé lộ lịch trình về nước của Đoàn Văn Hậu
Với việc không được gia hạn, Đoàn Văn Hậu sẽ lên đường về Việt Nam tại Pháp thông qua chuyến bay mang số hiệu VN18 sẽ khởi hành vào lúc 14h00 ngày 1/8 tới.
Văn Hậu chỉ có thể ra sân từ vòng 15 V-League 2020
Văn Hậu nhiều khả năng chỉ có thể hội quân cùng Hà Nội FC từ ngày 17/8, thời điểm lượt về V.League 2020 đã trôi qua 1 vòng đấu.
HLV Hải Phòng nói gì sau khi được chi viện từ Than Quảng Ninh?
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Phạm Anh Tuấn của Hải Phòng đã tỏ ra tự tin sau khi nhận những viện binh chất lượng từ Than Quảng Ninh.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X