Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu hé lộ thời điểm trở lại

Thứ Ba 10/05/2022 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã tiết lộ về mong muốn có thể trở lại thi đấu khi V-League 2022 tái khởi tranh vào tháng 7 tới.

Văn Hậu sẽ trở lại trong thời gian tới?

Tại buổi họp báo công bố nhà tài trợ giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2022 diễn ra sáng 10/5 tại Hà Nội đã có sự góp mặt của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ gốc Thái Bình cũng đã chia sẻ về thời gian có thể trở lại thi đấu. Theo đó, anh cho biết sẽ nỗ lực để thi đấu khi V-League 2022 tái khởi tranh vào tháng 7.

Văn Hậu dính chấn thương trong một buổi tập của CLB Hà Nội hồi tháng 10/2020. Trước đó anh chia tay đội bóng Hà lan SC Heerenveen sau 1 năm khoác áo mà không được ra sân thường xuyên.

Ca mổ được thực hiện tại bệnh viện đầu ngành ở xứ Kim chi, Sjsports. Văn Hậu sau đó đã lưu trú lại Hàn Quốc 3 tháng để điều trị và chỉ mới về nước cách đây chưa lâu. Quá trình phục hồi chấn thương của Văn Hậu sẽ khiến anh không thể dự vòng loại World Cup và AFF Cup 2020 cùng ĐT Việt Nam.

Văn Hậu

Văn Hậu trong chuyến tập huấn của Hà Nội FC tại Đà Nẵng. Ảnh: CLB Hà Nội

Về phía đội bóng chủ quản Hà Nội FC vẫn chưa có thông báo về khả năng Văn Hậu trở lại trong quãng thời gian tới. Anh vẫn đang tiếp tục tập hồi phục tại CLB. Mới đây, Văn Hậu cũng cùng đồng đội Hà Nội FC tham gia chuyến tập huấn diễn ra tại Đà Nẵng.

 

Đội bóng chủ sân Hàng Đẫy cũng đã xác nhận việc tham giải giao hữu Tứ Hùng vào tháng 6 tới đây với sự góp mặt của Hải Phòng, Viettel và HAGL. Đây nhiều khả năng sẽ là giải đấu đánh dấu màn tái xuất sân cỏ lần đầu tiên của Đoàn Văn Hậu sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối tại Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X