Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu đổi áo với ngôi sao đặc biệt bên phía đội huyền thoại Dortmund

Thứ Năm 29/09/2022 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã góp mặt trong trận đấu của Các ngôi sao Việt Nam (Vietnam All Stars) trước đội Huyền thoại CLB Dortmund tối 28/9.

Văn Hậu đổi áo với ngôi sao đặc biệt bên phía đội huyền thoại Dortmund

Sau khi cùng ĐT Việt Nam đăng quang tại giải đấu giao hữu quốc tế Tam hùng 2022, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã cùng với những tuyển thủ khác như Tuấn Hải, Hùng Dũng hay Quế Ngọc Hải tham dự trận đấu thiện nguyện mang tên True Love.

Anh được tung vào sân ở nửa cuối hiệp 2. Sự góp mặt của ngôi sao sinh năm 1999 đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của CĐV trên sân Thống Nhất. Trong dịp được đối đầu với các huyền thoại của CLB Dortmund, Văn Hậu chơi bóng khá từ tốn và nhẹ nhàng. Trước đó trong trận đấu thắng Ấn Độ, anh đã bị căng cơ và buộc HLV Park Hang Seo phải rút khỏi sân.

Văn Hậu đổi áo với ngôi sao đặc biệt bên phía đội huyền thoại Dortmund 1

Văn Hậu thi đấu ở những phút cuối trận đấu giao hữu thiện nguyện True Love

Vì vậy mà sự góp mặt của hậu vệ người Thái Bình ở cuộc đối đầu này mang nhiều ý nghĩa và cũng là sự nỗ lực cá nhân của anh. Sau trận, Văn Hậu đã có màn đổi áo với Marcel Schmelzer, người cũng thi đấu ở vị trí hậu vệ trái cho Dortmund và ĐT Đức.

Khép lại trận đấu thiện nguyện True Love, Văn Hậu sẽ cùng Hùng Dũng và Tuấn Hải trở lại với đội bóng chủ quản để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới trên sân Hàng Đẫy đối đầu với Bình Dương.

Van Hau vs Marcel Schmelzer

Văn Hậu rạng rỡ khi chụp hình và đổi áo với hậu vệ Marcel Schmelzer

True Love là chương trình thiện nguyện nhằm giúp đỡ các cháu bé mồ côi của TP.HCM vì dịch Covid-19 vừa qua do Next Media phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Hội liên hiệp thanh niên TP.HCM tổ chức, với tâm điểm là trận đấu giao hữu giữa các ngôi sao bóng đá Việt Nam tranh tài cùng các cựu danh thủ một thời của CLB Borussia Dortmund.

Trước đó, những nhà tổ chức đã bán đấu giá một số vật phẩm như chiếc áo thi đấu của tuyển thủ Đỗ Duy Mạnh, chiếc áo đấu của Borussia Dortmund, cùng một số sản phẩm khác. Bên cạnh đó, rất nhiều người cũng đã chung tay đóng góp vào quỹ để hỗ trợ các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X