Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu gửi lời nhắn nhủ đến Lee Nguyễn

Thứ Bảy 26/12/2020 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có những lời nhắn nhủ hướng tới Lee Nguyễn, tân binh của CLB TP.HCM ở mùa giải 2021.

Vao ngày hôm qua 25/12, CLB TP.HCM đã chính thức ra mắt tân binh Lee Nguyễn. Hai bên sẽ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm. Dự kiến vào đầu tháng 1 năm sau, tiền vệ 34 tuổi này sẽ bay sang Việt Nam.

Văn Hậu gửi lời nhắn nhủ đến Lee Nguyễn hình ảnh
Văn Hậu gửi lời nhắn nhủ đến Lee Nguyễn

Trước khi chuyển đến thi đấu cho TP. HCM, Lee Nguyễn cũng đã có những lời tri ân đến đội bóng cũ. Anh viết trên MXH Instagram: “Tôi thực sự rất cảm kích khi HLV trưởng Bruce, gia đình ông chủ Kraft, các đồng đội và các CĐV đã nhiệt liệt đón tôi trở lại New England mùa giải vừa qua.

2020 là một năm đầy thách thức với tất cả chúng ta, nhưng tôi hy vọng mọi người sẽ cảm nhận những niềm vui và quên đi những khó khăn mùa giải vừa qua. Sự ủng hộ và tình cảm nồng ấm của các bạn là cả thế giới đối với tôi. Cảm ơn vì tất cả cho một mùa giải khó quên”.

Bài đăng này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận trong đó có nhiều cầu thủ bóng đá Việt Nam. Và Đoàn Văn Hậu là một trong những người tỏ ra “quan tâm” đến Lee Nguyễn.

Cầu thủ người Thái Bình đã có lời bình luận ngắn gọn và xúc tích để ca ngợi người đàn anh như sau: “Cầu thủ lớn”.

Đây không phải là lần đầu tiên mà 2 ngôi sao này có sự tương tác với nhau trên MXH. Khi Văn Hậu đến thi đấu cho Heerenveen trước đây, Lee Nguyễn cũng gửi lời chúc may mắn tới Văn Hậu.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X