Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu ghi điểm với fan tại Hà Lan

Thứ Sáu 29/05/2020 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời điểm mùa giải đã hạ màn, hậu vệ Văn Hậu mới đây đã cùng đại diện CLB Heerenveen tham dự hoạt động tri ân đến các cổ động viên Heerenveen đã hết lòng ủng hộ đội bóng trong một năm qua.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã tham gia chiến dịch tri ân người hâm mộ do CLB Heerenveen phát động. Đây là hoạt động thường niên cho đội bóng Hà Lan tổ chức nhằm để tri ân tới những cổ động viên đã hết lòng ủng hộ đội bóng trong suốt một năm vừa qua.

Đoàn Văn Hậu ghi điểm với fan tại Hà Lan hình ảnh
Văn Hậu tham gia hoạt động tri ân CĐV của CLB Heerenveen

Ở thời điểm hiện tại, giải VĐQG Hà Lan đã kết thúc mà không tiếp tục thi đấu trở lại như các giải VĐQG tại Anh, Đức. Vì thế hoạt động của Heerenveen thu hút sự quan tâm của NHM bóng đá Hà Lan.

Đại diện cho giới cầu thủ Heerenveen, Văn Hậu đã trao quà và chụp ảnh lưu niệm với các fan trung thành của CLB. Anh tỏ ra khá thân thiện, đồng thời cũng thực hiện việc đảm bảo khoảng cách an toàn với người xung quanh trong mùa dịch Covid-19.

Ngôi sao người Thái Bình gây ấn tượng với chiều cao khủng cùng sự cải thiện về vóc dáng so với thời điểm mới sang Hà Lan. Điều này tới từ sự nỗ lực không biết mệt mỏi của Văn Hậu trong suốt thời gian qua nhằm có thể cạnh tranh một vị trí ở đội 1 Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu ghi điểm với fan tại Hà Lan hình ảnh
Văn Hậu có sự cải thiện đáng kể về vóc dáng so với thời điểm mới sang Hà Lan

Hiện tương lai của Văn Hậu ở đội bóng chủ sân Abe Lenstra vẫn là một dấu hỏi, nhưng các cổ động viên vẫn dành tình cảm đặc biệt với tuyển thủ Việt Nam. Hợp đồng của anh với CLB Heerenveen chỉ còn hiệu lực tới hết tháng 6 năm nay.

Trong thời gian qua đã có những thông tin về việc đội bóng Hà Lan gửi thư xin đàm phán với CLB Hà Nội. Tuy nhiên vẫn chưa có thêm bất cứ diễn biến mới nào ở chuyện này.

Văn Hậu đồng ý giảm lương tại Heerenveen
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu và các đồng đội đã chấp nhận cắt giảm lương để chia sẻ khó khăn với đội bóng chủ quản Heerenveen trong mùa dịch Covid-19.
Nhận giải Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất năm 2019, Văn Hậu lập kỳ tích
Tại buổi Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019, Văn Hậu nhận giải cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất năm 2019.
“Cạ cứng” của Văn Hậu được đại gia Pháp theo đuổi với giá khủng
Theo giới truyền thông, tiền đạo Chidera Ejuke đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của CLB Olympique Marseille và đội bóng này sẵn sàng chi ra 10 triệu euro để...
Văn Hậu bất ngờ lọt tốp hậu vệ hàng đầu châu Á
Tờ Fox Sport Asia mới đây đã điền tên hậu vệ Đoàn Văn Hậu vào danh sách 9 hậu vệ hay nhất châu Á.
Heerenveen đang thiếu cầu thủ có đặc tính của Đoàn Văn Hậu
Trong một chia sẻ gần đây, đích thân Giám đốc kỹ thuật của Heerenveen là Gerry Hamstra đã lên tiếng cho biết đội bóng này đang thiếu một hậu vệ có thể thi đấu...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X