Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu gặp thách thức mới trong việc trụ lại SC Heerenveen

Thứ Bảy 23/05/2020 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch bám trụ lại Heerenveen của hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang gặp khó khăn sau phát biểu gần đây của Giám đốc điều hành đội bóng, ông Cees Roozemond.

 

Dịch Covid-19 đang khiến nhiều giải đấu trên thế giới không thể tổ chức như dự kiến. Nó cũng ảnh hưởng không nhỏ tới các CLB khi mà họ gần như không thu về đồng nào trong mùa dịch. 

Và đội bóng SC Heerenveen cũng không phải ngoại lệ. Mới đây, đích thân Giám đốc điều hành của Heerenveen, Cees Roozemond đã thừa nhận CLB đang trong giai đoạn báo động đỏ về tài chính và có thể sẽ phải tiếp tục cắt giảm nhân sự đội bóng.

Doan Van Hau
Đội bóng của Đoàn Văn Hậu đang gặp khó khăn về tài chính do dịch Covid-19 gây ra

Chia sẻ trước báo giới Hà Lan, vị này cho biết: “Chúng tôi vừa phải sa thải một vài nhân viên của CLB. Đây là thông điệp không mấy tốt đẹp gì cả. Nhưng thật không may, đó là thực tế mà CLB đang phải trải qua. Chúng tôi đang lần ăn từng bữa để sống sót qua thời điểm khó khăn này.

Nếu ở mùa giải mới, các trận đấu tiếp tục diễn ra trên sân không có khán giả thì chúng tôi sẽ tiếp tục mất đi nguồn thu rất lớn. Heerenveen lúc đó có thể sẽ không còn đủ tiền để trang trải những chi phí. Kinh phí hoạt động của CLB ở mùa giải tới sẽ phải thu hẹp đáng kể”. 

Thông tin mà ông Roozemond đưa ra thực sự là tin không vui với Đoàn Văn Hậu khi mà anh đang là một mục tiêu mà phía Heerenveen muốn đàm phán để gia hạn hợp đồng. Thời gian qua đã có thông tin về việc Heerenveen gửi thư mong muốn đàm phán với Hà Nội về tương lai Văn Hậu. Song tất cả cũng chỉ mới dừng lại ở đây. 

Thách thức lớn nhất của Heerenveen trong việc gia hạn với hậu vệ sinh năm 1999 là mức lương khá cao mà anh đang được nhận. Theo quy định chung, các đội bóng châu Âu phải trả cho các cầu thủ ngoài khối này mức lương trên 400 nghìn euro mỗi năm. 

Heerenveen phải chấp nhận chuyện này khi mượn Văn Hậu, song họ có lý do để cân nhắc gia hạn khi mà cống hiến của cầu thủ người Thái Bình cho đội bóng vẫn còn quá ít ỏi. 

Quả bóng vàng Việt Nam 2019: Đã tới thời của Đoàn Văn Hậu?
Đoàn Văn Hậu liên tục được vinh danh ở các lễ trao giải QBV Việt Nam trong hai năm qua với tư cách là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2017, 2018. Và liệu năm nay,...
Heerenveen đang thiếu cầu thủ có đặc tính của Đoàn Văn Hậu
Trong một chia sẻ gần đây, đích thân Giám đốc kỹ thuật của Heerenveen là Gerry Hamstra đã lên tiếng cho biết đội bóng này đang thiếu một hậu vệ có thể thi đấu...
Fan Heerenveen tranh cãi về mức lương của Đoàn Văn Hậu
Nhiều ý kiến của các CĐV Heerenveen cho rằng mức lương mà đội bóng trả cho Đoàn Văn Hậu là quá cao và không thực sự tương xứng.
Báo Hà Lan thất vọng vì Văn Hậu chỉ giúp tăng lượt like trên MXH
Theo tạp chí Voetbal International, Đoàn Văn Hậu đã không có đóng góp nào cho đội bóng Hà Lan SC Heerenveen.
Chưa quên thù cũ, báo chí Indonesia chỉ trích Đoàn Văn Hậu
Truyền thông Indonesia lại tiếp tục cạnh khóe Đoàn Văn Hậu sau khi anh là nguyên nhân khiến đội U22 nước này thất bại ở trận chung kết SEA Games 30.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X