Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước ngày về Việt Nam, Văn Hậu bất ngờ tái ngộ bác sĩ Choi Ju-young

Thứ Tư 09/02/2022 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Văn Hậu vừa có cuộc gặp gỡ với bác sĩ Choi Ju-young trước khi lên máy bay trở về Việt Nam vào ngày 10/2 tới đây.

Trong một bài đăng vào tối qua 8/2 trên trang facebook cá nhân, hậu vệ chạy cánh Đoàn Văn Hậu đã thông báo về cuộc tái ngộ với bác sĩ Choi Ju-young ở Hàn Quốc.

Văn Hậu gặp bác sĩ Choi trước khi về Việt Nam
Văn Hậu gặp bác sĩ Choi trước khi về Việt Nam

Trong quá khứ, bác sĩ Choi từng có thời gian dài gắn bó với ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Song vì lý do cá nhân, ông đã xin nghỉ sau khi cùng toàn đội trở về từ AFF Cup 2020.

Và nhân dịp sắp về Việt Nam, Văn Hậu đã thông qua người đại diện của HLV Park Hang Seo, ông Lee Dong-jun để liên lạc, gặp gỡ vị thần y Hàn Quốc nhằm tri ân trước những giúp đỡ của ông trong thời gian qua.

Hai bên hẳn là đã có một cuộc chia tay nhiều cảm xúc trước khi Văn Hậu về nước. Theo dự kiến vào ngày mai 10/2, cầu thủ người Thái Bình sẽ đáp chuyến bay về Việt Nam để tiếp tục tập hồi phục tại CLB Hà Nội.

Đây được đánh giá là giai đoạn then chốt trước khi HLV Park Hang Seo thẩm định khả năng thi đấu trở lại của Văn Hậu cùng U23 Việt Nam, nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31.

Văn Hậu sang Hàn Quốc vào đêm ngày 12/11/2021 để tiến hành phẫu thuật dứt điểm chấn thương đầu gối đã đeo bám anh nhiều năm qua. Ca mổ diễn ra tại Bệnh viện Sjsports (Seoul). Được biết mọi chi phí điều trị của hậu vệ sinh năm 1999 sẽ do VFF chi trả.

Văn Hậu và lần thứ hai đón Tết nơi đất khách quê ngườiVăn Hậu và lần thứ hai đón Tết nơi đất khách quê người
2 năm sau cuộc phiêu lưu tại Heerenveen, Đoàn Văn Hậu lại trải qua một dịp Tết nơi đất khách quê người nhưng trong hoàn cảnh rất khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X