Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu được tôn vinh với những đóng góp ở V-League

Thứ Hai 04/11/2019 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với đóng góp không nhỏ cho CLB Hà Nội ở mùa giải năm nay, hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa nhận giải thưởng "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2019".

Với những đóng góp to lớn cho CLB Hà Nội khi là cái tên không thể thiếu ở đội hình ra sân trong mỗi vòng đấu của đội bóng thủ đô, hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn được bầu chọn giải thưởng "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2019".

Ngoai Bui Tien Dung, cac cau thu khac cua Ha Noi FC nhu Doan Van Hau cung gop mat cung DT U23 Viet Nam trong buoi tap sang ngay 7/3.
Đoàn Văn Hậu nhận giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019". 

Ở mùa giải vừa qua, Văn Hậu duy trì phong độ cao và đã có 21 lần ra sân cho Hà Nội FC, trước khi chuyển tới chơi cho SC Heerenveen theo dạng cho mượn. Và trong mỗi trận đấu, ngôi sao trẻ người Thái Bình luôn thi đấu với tinh thần máu lửa, lăn xả, hết mình vì đội bóng và NHM. 

Với những gì đã thể hiện việc Văn Hậu nhận giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải 2019 là hoàn toàn xứng đáng. Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã trở thành chủ nhân danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019". 

Quang Hải không để lại nhiều ấn tượng ở lượt đi (2 bàn sau 13 trận đấu), nhưng đã trở lại mạnh mẽ ở giai đoạn sau và kết thúc V.League 2019 với 8 bàn thắng. Tại V.League 2018, tiền vệ quê Đông Anh, Hà Nội cũng chính là chủ nhân của danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X