Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu được phóng viên Hà Lan khen ngợi vì sự tiến bộ

Thứ Năm 06/02/2020 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những nỗ lực trong màu áo Heerenveen, hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã nhận được những lời khen ngợi tới từ phóng viên Lars de Leeuw của đài Omrop Fryslan.

Chứng kiến Văn Hậu đá trọn 90 phút trong chiến thắng 4-1 của đội trẻ Heerenveen trước đối thủ Feyenoord vào tối 4/2, phóng viên Lars de Leeuw của đài Omrop Fryslan đã dành những lời khen ngợi cho sự nỗ lực của cầu thủ người Thái Bình khi thi đấu với vai trò của một trung vệ.

Đoàn Văn Hậu được phóng viên Hà Lan khen ngợi vì sự tiến bộ hình ảnh
Phóng viên Hà Lan khen ngợi sự tiến bộ của Đoàn Văn Hậu ở trận gặp Feyenoord.

"Jong Heerenveen đã có một trận đấu quan trọng, và Hậu được trao cơ hội ở vị trí trung vệ trái nơi hàng phòng ngự. Khác với khi chơi ở vị trí hậu vệ cánh, vị trí mới khiến cậu ấy không có nhiều cơ hội dâng cao tấn công.

Màn trình diễn của Hậu không quá nổi bật nhưng với một cầu thủ trẻ như vậy là rất đáng khen ngợi. Cậu ấy thi đấu ổn định, không mắc phải sai lầm nghiêm trọng nào. Đây là lần thứ hai Văn Hậu được thi đấu trọn vẹn 90 phút, ghi dấu bước tiến xa nhất tính đến hiện tại kể từ khi sang Hà Lan", Leeuw chia sẻ với Zing.vn.

Ở trận này, Văn Hậu đã có cơ hội ghi bàn sau một pha dâng lên tham gia tấn công ở phút thứ 28. Tuy nhiên đáng tiếc là cú sút của hậu vệ Việt Nam bị hàng thủ Feyenoord chặn lại. Đây là một trong những tình huống tham gia tấn công đáng chú ý hiếm hoi mà Văn Hậu để lại dấu ấn.

Nói về cơ hội ra sân của Đoàn Văn Hậu ở đội 1 Heerenveen, phóng viên đài Omrop Fryslan nói thêm: "Nhìn vào tình hình của đội một hiện nay, tôi chưa thể nắm rõ kế hoạch của HLV trưởng Johny Jansen. Tuy nhiên, tôi tin cơ hội ra sân ở giải VĐQG đang ngày một gần hơn với Văn Hậu".

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X