Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu được nhắc nhở trước thềm đấu Hà Nội FC

Thứ Năm 09/02/2023 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu trở thành tâm điểm của màn đối đầu giữa tân binh Công an Hà Nội và đội bóng cũ Hà Nội FC ở vòng 2 V.League 2023.

Văn Hậu được nhắc nhở trước thềm đấu Hà Nội FC

Hôm nay 9/2, Đoàn Văn Hậu trong màu áo Công an Hà Nội sẽ có trận đấu với đội bóng cũ CLB Hà Nội. Ở trận đấu mở màn V.League 2023, cầu thủ này đã có kiến tạo đầu tiên với pha leo biên căng ngang vừa tầm cho Juvhel Tsoumou lập công.

Đây được xem là điểm tựa, gia tăng sự tự tin cho hậu vệ sinh năm 1999 trong trận đấu tiếp theo. Tuy nhiên, việc đối đầu với đội bóng cũ đã gắn bó nhiều năm như Văn Hậu rõ ràng sẽ có nhiều sự khác biệt cũng như đem đến nhiều cảm xúc hơn.

“Cũng có phần bỡ ngỡ, hồi hộp bởi vì bây giờ sẽ là màu áo mới, một trải nghiệm, thử thách mới. Nhưng Hậu vẫn vui vì vẫn còn cảm thấy không khí gần giống như vậy vì CĐV của CAHN qua trận đấu đầu tiên vừa rồi là rất tuyệt vời. Hậu hy vọng các trận đấu tiếp theo, toàn thể NHM sẽ đến sân cổ vũ đội bóng”, Văn Hậu thổ lộ trước thềm trận đại chiến.

Van Hau

Văn Hậu thi đấu quyết liệt trong trận đấu Bình Định FC

Trước trận đấu, nhiều người hâm mộ đã gửi những lời động viên tới hậu vệ sinh năm 1999. "Đấu tranh tâm lí, nhưng mà tôi nghĩ anh ấy sẽ chiến đấu hết mình vì đam mê. Mặc dù ở đấy có nhiều kỉ niệm từ khi mới lớn. Đây cũng là thử thách của chính anh, vượt qua nhá", một CĐV nhắn nhủ Văn Hậu.

"Chúc Hậu không tâm lí và thi đấu thật tốt, trận trước đá khá ổn rồi", BLV Anh Quân nhắn nhủ tới hậu vệ gốc Thái Bình. "Hà Nội đối đầu với "con quái vật" do chính họ tạo ra", một người khác để lại bình luận.

Bên cạnh đó, cũng không ít CĐV có những lời nhắc nhở tới Văn Hậu về lối chơi. Cựu sao Hà Nội FC vốn được biết đến với lối chơi rắn có phần quyết liệt. Anh từng không ít lần nhận về những lời chỉ trích từ người hâm mộ.

Vì vậy mà đã có nhiều NHM nhắn nhủ đến Văn Hậu trước thềm trận đấu gặp lại đội bóng cũ.

"Cứ chơi đi nhưng đừng đưa cái chân ra quá dài và cái tay ra quá rộng thì mọi cái như bức tranh vẽ, cố nhé Hậu", một người nhắn nhủ.

“Đã chuyên nghiệp thì phải đá hết mình dù đối phương là đội cũ, đã chuyên nghiệp thì khi làm bàn vào lưới đội cũ sẽ không ăn mừng nhảy nhót. Nhiều danh thủ thế giới sút tung lưới đội bóng cũ đã đến khu CĐV của đội cũ xuôi tay xuống, vẫn được vỗ tay khen ngợi. Đó là ân tình, đạo đức", một người khác để lại bình luận.

Trận derby giữa Công an Hà Nội và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 19h15 tối nay 9/2 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X