Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu được khuyên nên sớm xuất ngoại chơi bóng

Thứ Bảy 01/12/2018 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một cầu thủ sở hữu một thể hình, thể lực rất lý tưởng lại sớm bộc lộ được tài năng khi mới chưa đầy 20 tuổi, hậu vệ Đoàn Văn Hậu được nhận định nên sớm ra nước ngoài phát triển sự nghiệp.

Văn Hậu được khuyên nên sớm ra nước ngoài thi đấu

Văn Hậu là một trong số hiếm hoi những cầu thủ trẻ đang tỏa sáng rực rỡ ở ĐT Việt Nam. Ở tuổi 19, lúc này anh đang là một mắt xích vô cùng quan trọng ở ĐT Việt Nam.

Văn Hậu được khuyên nên sớm ra nước ngoài thi đấu hình ảnh
Hậu vệ Văn Hậu được khuyên nên sớm xuất ngoại chơi bóng

Quan sát màn trình diễn của Văn Hậu từ VCK U23 châu Á, Asiad cho tới AFF Cup, phóng viên Gabriel Tan của tờ Fox Sports Asia nhận định anh sẽ là 4 ngôi sao trẻ có khả năng sẽ tỏa sáng tại vòng bán kết AFF Cup 2018.

Cây viết của tờ Fox Sports Asia dành những lời khen cho Đoàn Văn Hậu: "Bóng đá Việt Nam hiện tại không thiếu những tài năng trẻ sáng giá. Có thể kể ra một vài những gương mặt như Quang Hải, Đình Trọng hay Tiến Linh.

Tuy vậy, hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu vẫn là cái tên nổi bật hơn cả. Mạnh mẽ trong tấn công và chắc chắn trong phòng ngự, Văn Hậu đang trải qua một năm tuyệt vời khi trở thành á quân U23 châu Á và đứng thứ tư tại ASIAD 2018. Với tài năng của mình, anh hoàn toàn có thể thi đấu ở những môi trường có đẳng cấp cao hơn như những gì Công Phượng hay Xuân Trường từng làm".

Không chỉ là một hậu vệ biên chất lượng, Văn Hậu còn có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt với khả năng dứt điểm khá hiểm hóc. Nếu tích lũy thêm kinh nghiệm và thể lực, cũng như làm giảm bớt sự nóng tính của tuổi trẻ, chắc chắn trong tương lai, cầu thủ người Thái Bình sẽ còn tiến rất xa.

Báo Hàn kể công thầy Park trong thành tích vào tốp 100 của ĐT Việt Nam
Báo Hàn kể công thầy Park trong thành tích vào tốp 100 của ĐT Việt Nam
Park Hang Seo lên chiến thuật hạn chế điểm mạnh của Philippines
Trong buổi tập chiều nay, HLV người Hàn Quốc cho các cầu thủ Việt Nam tập chống bóng bổng, trước ngày đối đầu với chủ nhà Philippines.
Siêu dự bị của ĐT Việt Nam đặt mục tiêu cao ngất trước Philippines
Trong buổi tập chiều ngày 30/11, tiền đạo Hà Đức Chinh chia sẻ về Philippines với sự tự tin rất lớn.
Văn Hậu rụt rè nói về mục tiêu ở trận gặp Philippines
Trước buổi tập chiều 30/11 tại Bacolod, hậu vệ chạy cánh Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ với giới truyền thông.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X