Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu được khuyên học tập theo Jorginho ở Chelsea

Chủ Nhật 16/02/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cây viết của FOX Sports Asia, Adwaidh Rajan đã lên tiếng cho rằng Văn Hậu cần có sự kiên nhẫn giống như trường hợp của tiền vệ Jorginho tại Chelsea.

 

Hậu vệ Đòan Văn Hậu đang trải qua những tháng ngày khó khăn trong việc cạnh tranh một suất ra sân tại CLB Heerenveen. Từ khi chuyển sang Hà Lan, anh chưa ra sân một phút nào ở giải vô địch quốc gia Eredivise.

Chứng kiến chuyện này, cây viết Adwaidh Rajan đến từ trang thể thao FOX Sports Asia đã lên tiếng cho rằng Hậu cần tiếp tục kiên nhẫn tìm kiếm cơ hội thi đấu tại Hà Lan. 

Van Hau ngay cang hoa nhap trong doi hinh Heerenveen. Anh: Heerenveen.
Văn Hậu được khuyên cần kiên nhẫn hơn tại Heerenveen. Ảnh: Heerenveen.

Adwaidh Rajan nói với Zing.vn: "Dù không ra sân nhưng Văn Hậu đang trở thành một cầu thủ giỏi hơn, mạnh mẽ hơn khi trở về Việt Nam, bất chấp việc không được thi đấu nhiều ở đội một.

Hậu được tập luyện ở nơi có đầy đủ cơ sở vật chất, đối đầu với những đẳng cấp hơn khi còn thi đấu tại Việt Nam. Rõ ràng, điều này giúp cậu ấy tiến bộ nhanh hơn. Có người phải mất 2-3 tháng hay 6 tháng, thậm chí là một năm để có thể thích nghi với môi trường mới. 

Hãy nhìn Mateo Kovacic và Jorginho, họ tới Chelsea ở mùa giải trước nhưng không để lại ấn tượng. Mùa giải này, họ là trụ cột trong sơ đồ của HLV Frank Lampard và bắt đầu tỏa sáng. Văn Hậu cần thêm thời gian để cải thiện trình độ. Hiện tại, cậu ấy vẫn tiến bộ từng ngày".

Cây viết FOX Sports cũng đánh giá rằng nếu đến những giải đấu thấp hơn như Bỉ hay Ba Lan thì Văn Hậu chắc chắn sẽ có cơ hội đá chính nhiều hơn. Tuy nhiên để thành công ở môi trường mới, Hậu cần thi đấu chắc chắn hơn nữa và cũng cần cải thiện thêm kỹ năng phòng ngự để được chơi bóng thường xuyên ở sân cỏ châu Âu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X