Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu không có tên trong danh sách những cầu thủ phải chia tay Heerenveen

Thứ Ba 31/03/2020 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều tối ngày 30/3, CLB Heerenveen đã công bố 5 cầu thủ phải chia tay đội bóng sau khi mùa bóng năm nay nay kết thúc mà không có tên Đoàn Văn Hậu.

Như thông tin đã được đăng tải, các đội bóng tại Hà Lan bắt buộc phải làm rõ tương lai của những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng trước ngày 1/4, theo quy định của BTC giải.

Và trong một bài đăng mới đây trên trang chủ SC Heerenveen, BLĐ đội bóng này đã xác nhận đội bóng sẽ chia tay 5 cầu thủ gồm: Daniel Hoegh, Warner Hahn, Ricardo van Rhijn, Filip Bednarek, Trevor Doornbusch. Trong số này, Hahn hay Ricardo van Rhijn là những người thường xuyên có mặt trong đội hình đá chính của huấn luyện viên Jansen.

Văn Hậu được Heerenveen giữ chân hình ảnh
Văn Hậu không có tên trong danh sách những cầu thủ phải chia tay CLB Heerenveen

Khá mừng là trong danh sách những cầu thủ sẽ phải chia tay CLB sau khi mùa giải khép lại không có tên Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ người Thái Bình gia nhập đội bóng xứ hoa Tulip theo bản hợp đồng cho mượn thời hạn 1 năm. Nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục ký thêm một bản hợp đồng tương tự sau khi mùa giải 2019-2020 khép lại.

Trước đó, đã có thông tin về việc Heerenveen có thể cân nhắc mua đứt Văn Hậu khi mùa bóng năm nay kết thúc. Tuy nhiên trước việc Văn Hậu chưa có nhiều cơ hội thể hiện tại Hà Lan, sẽ ít có khả năng phía Heerenveen đồng ý mua đứt anh.

Ngoài Văn Hậu, có ba cầu thủ khác cũng đến thi đấu cho Heerenveen theo dạng cho mượn là Jens Odgaard, Alen Halilovic, Sven Botman nhưng không có tên trong danh sách những cầu thủ sẽ phải chia tay CLB. Điều đó có nghĩa Heerenveen muốn ký thêm hợp đồng với họ.

Mùa giải năm nay, Hậu đã có 4 phút ra sân ở đội 1, thi đấu tại Cúp Quốc gia Hà Lan. Anh cũng thường xuyên góp mặt ở đội hình trẻ của đội bóng. Dù ít được chơi bóng nhưng Văn Hậu được đánh giá là cũng có những tiến bộ đáng kể khi sang Hà Lan. Về phía Heerenveen, BLĐ đội bóng này cũng nhiều lần khẳng định không mượn Văn Hậu vì lý do ngoài chuyên môn.

Văn Hậu đối mặt nguy cơ bị cắt giảm lương sau yêu cầu của FIFA
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể sẽ phải giảm lương tại Heerenveen, sau khi LĐBĐ thế giới đề nghị các cầu thủ chấp nhận giảm lương để giúp các đội bóng vượt qua khó...
Hai đối thủ cạnh tranh của Văn Hậu sắp rời Heerenveen
Hai hậu vệ được xác định sẽ rời CLB Heerenveen sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Điều đó khiến Văn Hậu có thêm những tia hy vọng về việc sẽ kiếm được suất thi...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X