Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu đồng ý giảm lương tại Heerenveen

Thứ Ba 26/05/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu và các đồng đội đã chấp nhận cắt giảm lương để chia sẻ khó khăn với đội bóng chủ quản Heerenveen trong mùa dịch Covid-19.

Trước những ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19 gây ra, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cùng các thành viên ở Heerenveen đồng ý giảm lương để chia sẻ khó khăn với CLB Heerenveen.

Văn Hậu đồng ý giảm lương tại Heerenveen hình ảnh
Đoàn Văn Hậu và các đồng đội đã chấp nhận giảm lương tại Heerenveen

Và mới đây trang chủ của đội bóng Hà Lan đã xác nhận về chuyện này. Được biết, không chỉ Đoàn Văn Hậu mà toàn đội bóng đã đồng ý giảm lương tạm thời vì những tác động từ dịch Covid-19, bao gồm các cầu thủ và đội ngũ quản lý, nhân viên ở đội bóng.

Chia sẻ về chuyện này, Tổng giám đốc Cees Roozemond phấn khởi cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng thông báo về vấn đề này. Chỉ có cùng nhau, Heerenveen mới vượt qua cuộc khủng hoảng do Covid-19 gây ra. Thật may mắn khi các thành viên đều hiểu và thông cảm. Đó là một cử chỉ tuyệt vời. Điều này càng củng cố niềm tin rằng đội bóng sẽ sớm vượt qua cơn khủng hoảng này”.

Với việc giảm lương Văn Hậu và thành viên đội bóng, Heerenveen chắc chắn sẽ tiết kiệm được một khoản không nhỏ trong bối cảnh họ đã không có nguồn thu từ tháng 3 tới nay. Sớm nhất cũng phải tới tháng 9 tới, Heerenveen với có các khoản thu nếu mùa giải mới trở lại.

Liên quan tới tương lai của Văn Hậu, hiện vẫn chưa có thông tin gì mới về chuyện đi hay ở của hậu vệ người Thái Bình. Hiện hai CLB Heerenveen và Hà Nội FC vẫn chưa có buổi làm việc chính thức về khả năng gia hạn hợp đồng của hậu vệ quê Thái Bình này.

Khó khăn lớn nhất lúc này của Heerenveen trong việc gia hạn hợp đồng là khoản lương mà họ phải trả cho cầu thủ ngoài khối EU như Văn Hậu là khá cao (khoảng 400 nghìn euro/năm). Rõ ràng trong hoàn cảnh hiện tại, đội bóng Hà Lan có lý do cân nhắc trong việc tiếp tục mượn ngôi sao của Hà Nội.

HLV Lê Thụy Hải dự đoán Văn Hậu sẽ trượt tốp 3 Quả bóng vàng Việt Nam 2019
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Lê Thụy Hải dành khá nhiều lời khen về sự tiến bộ vượt bậc của Đoàn Văn Hậu nhưng cho rằng ngôi sao trẻ người Thái Bình khó có...
“Cạ cứng” của Văn Hậu được đại gia Pháp theo đuổi với giá khủng
Theo giới truyền thông, tiền đạo Chidera Ejuke đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của CLB Olympique Marseille và đội bóng này sẵn sàng chi ra 10 triệu euro để...
Người Thái tranh cãi khi Đoàn Văn Hậu lọt tốp hậu vệ hàng đầu châu Á
Giới bóng đá Thái Lan đã tỏ ra khá bất ngờ sau khi hay tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu góp mặt trong danh sách 9 hậu vệ châu Á trong mơ của trang Fox Sports Asia.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X