Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu đón tin không thể vui hơn từ FIFA

Thứ Năm 09/04/2020 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen đang là một dấu hỏi. Song cầu thủ người Thái Bình có thể vui hơn phần nào sau động thái mới đây của FIFA.

Văn Hậu đón tin không thể vui hơn từ FIFA hình ảnh
Văn Hậu có thể được Heerenveen gia hạn tới hết mùa giải 2019/20

Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vừa đưa ra một số khuyến nghị tới các CLB, trong đó bao gồm vấn đề hợp đồng với các cầu thủ. Cụ thể, theo FIFA, các đội bóng nên chủ động gia hạn hợp đồng với cầu thủ tới hết mùa giải và thị trường chuyển nhượng cũng chỉ nên mở lại thời điểm đó.

Với khuyến nghị này, Văn Hậu và các cầu thủ đang trong hoàn cảnh như anh sẽ có cơ hội tiếp tục hợp đồng với CLB khi mùa giải VĐQG Hà Lan kết thúc, thay vì sẽ phải trở về Việt Nam khi bản hợp đồng hiện tại hết hạn vào cuối tháng 6 tới.

Trong một diễn biến mới đây, LĐBĐ Hà Lan và BTC giải VĐQG nước này cũng đã nhất trí sẽ để giải đấu số 1 nước này Eredivisie trở lại vào ngày 19/6 tới đây. Nếu không có gì thay đổi thì dự kiến phải tới hết tháng 7, các giải đấu tại Hà Lan mới có thể khép lại.

Vì vậy nhiều khả năng Văn Hậu sẽ được Heerenveen gia hạn tới lúc đó. Mặc dù vậy, cho tới lúc này, đội bóng Hà Lan vẫn chưa có bất cứ động thái nào về việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Thái Bình.

Cho tới thời điểm hiện tại, Văn Hậu vẫn chưa ra sân 1 phút nào trong màu áo Heerenveen tại Giải VĐQG Hà Lan. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1999 cũng mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 4 phút ở Cúp Quốc gia. Anh chủ yếu được sử dụng trong các trận đấu tại đội trẻ Heerenveen trước khi giải đấu này bị hủy do Covid-19.

HLV tuyển Campuchia tin tưởng Văn Hậu đã có nhiều tiến bộ khi sang Hà Lan
Trong một chia sẻ mới đây, người đang dẫn dắt ĐT Campuchia, ông Felix Dalmas đã lên tiếng cho rằng hậu vệ Đoàn Văn Hậu học hỏi được nhiều điều bổ ích sau...
Fan Heerenveen phản đối gia hạn hợp đồng với Văn Hậu
Theo kết quả khảo sát của một cuộc trưng cầu dân ý về CLB Heerenveen, đa số CĐV của đội bóng Hà Lan phản đối việc gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X