Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu đón nhận tín hiệu lạc quan ở Heerenveen

Thứ Tư 06/05/2020 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu có cơ hội thi đấu cho Heerenveen trong trường hợp được giữ lại, nếu đội bóng này chia tay trụ cột đội 1, Ibrahim Dresevic.

Theo thông tin mà tờ Fean Online vừa đăng tải, CLB Heerenveen có thể sẽ chia tay trung vệ Ibrahim Dresevic trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới, sau khi cầu thủ người Kosovo đang cân nhắc nghiêm túc khả năng rời đội bóng Hà Lan.

Mùa 2019/20, Ibrahim Dresevic là trụ cột của hàng thủ đội bóng Hà Lan. Cầu thủ 23 tuổi này đã có 30 lần ra sân trên mọi đấu trường. Không những vậy, Dresevic còn để lại ấn tượng mạnh với 2 bàn thắng và có 1 đường chuyền thành bàn trên mọi mặt trận.

Đoàn Văn Hậu đón nhận tín hiệu lạc quan ở Heerenveen hình ảnh
Đoàn Văn Hậu sẽ có cơ hội ra sân nếu Heerenveen chia tay trung vệ Ibrahim Dresevic

Sau hơn 1 năm khoác áo Heerenveen, Ibrahim Dresevic muốn đến một đội bóng có tham vọng lớn hơn và sẵn sàng ra đi. Phía Heerenveen cũng sẵn sàng chia tay cầu thủ của mình do đang gặp nhiều khó khăn về tài chính.

Nếu điều này xảy ra thì đó sẽ là một tín hiệu rất vui với Đoàn Văn Hậu. Bởi hậu vệ người Thái Bình sẽ có cơ hội tranh suất đá chính do Ibrahim Dresevic để lại. Trong thời gian qua, Hậu cũng thường xuyên được BHL đội bóng Hà Lan sử dụng ở vị trí trung vệ. Với việc từng thi đấu ở vị trí này tại U23 Việt Nam, Văn Hậu không tỏ ra bỡ ngỡ khi ra sân cho đội trẻ của Heerenveen.

Dù không có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng trong màu áo đội 1 của CLB Heerenveen nhưng Văn Hậu vẫn để lại ấn tượng tốt khi sớm hòa nhập với đội trẻ. Đó là lý do CLB Heerenveen vẫn cân nhắc khả năng có tiếp tục gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1999 hay không.

Ở một diễn biến khác, nếu ở lại Heerenveen, Văn Hậu có thể mất gần 4 tỉ đồng. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các cầu thủ Heerenveen có thể bị cắt giảm 30% mức lương. Lúc này, lương của Văn Hậu tại SC Heerenveen là 450.000 euro/năm (trước thuế). Như vậy, nếu ở lại anh sẽ mất 150.000 euro (gần 4 tỉ đồng) để chung tay với đội bóng vượt qua khó khăn.

Văn Hậu có thể ở lại châu Âu nhưng không phải Heerenveen
Một số đội bóng khác tại châu Âu đã bày tỏ mong muốn có được hậu vệ Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội.
Đội bóng của Văn Hậu bị nhận định có nguy cơ phá sản
SC Heerenveen, đội bóng mà Văn Hậu đang thi đấu bị đánh giá có nguy cơ phá sản do ảnh hưởng của Covid-19.
Heerenveen bất ngờ lùi ngày định đoạt tương lai Đoàn Văn Hậu
Thay vì sẽ có câu trả lời cho chuyện đi hay ở của Đoàn Văn Hậu trong tuần này, BLĐ đội bóng Hà Lan SC Heerenveen dự định sẽ công bố chuyện này trong tuần tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X