Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu nổi bật trong dàn tân binh ra mắt CLB Công an Hà Nội

Thứ Tư 25/01/2023 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu chọn trang phục vô cùng bắt mắt trong ngày đầu tiên ra mắt đội bóng mới Công an Hà Nội.

Văn Hậu nổi bật trong dàn tân binh ra mắt CLB Công an Hà Nội

Sáng mùng 4 Tết (tức 25/1 dương lịch), CLB Công an Hà Nội đã có buổi khai xuân đầu năm. Đội bóng tân binh V.League 2023 cũng có buổi tập đầu tiên hướng đến mùa giải 2023.

Đáng nói, buổi hội quân này đã đón chào dàn tân binh khủng như thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, hậu vệ Vũ Văn Thanh hay tiền vệ Phan Văn Đức.

Đây cũng là lần đầu tiên mà những tuyển thủ như Văn Hậu hay Văn Thanh gặp gỡ đồng đội cũng như ban huấn luyện. Lý do là bởi, bộ đôi này trước đó đã cùng ĐT Việt Nam làm nhiệm vụ tại AFF Cup 2022.

Van Hau

 Văn Hậu xuất hiện cùng CLB Công an Hà Nội sau kỳ nghỉ Tết 

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, hậu vệ Văn Hậu chiếm trọn spotlight khi diện trang phục vô cùng sặc sỡ. Đó là chiếc hoodie màu hồng cực kỳ phong cách. Cựu sao của Hà Nội FC đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ đồng đội mới.

Hướng đến mùa giải 2023 tại giải đấu V.League, đội bóng Công an Hà Nội đã có sự đầu tư mạnh tay để thay máu đội hình. Họ nói lời chia tay với HLV Thạch Bảo Khanh để ký hợp đồng với thuyền trưởng người Brazil - Paulo Foiani.

Tiếp đó là chiêu mộ dàn tân binh khủng từ các đội bóng hàng đầu V.League như Hà Nội, SLNA hay TP.HCM.

Bên cạnh những Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Thanh hay Văn Đức, CLB này còn mang về thủ Filip Nguyễn, Tấn Tài, Sầm Ngọc Đức, Xuân Nam , Tô Văn Vũ, Huỳnh Tấn Sinh.

Động bóng Thủ đô sẽ có trận ra quân V-League 2023 gặp CLB Bình Định vào lúc 19h15 ngày 3/2 trên sân Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X