Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu để lộ vết sẹo dài ở đầu gối sau phẫu thuật

Thứ Bảy 19/03/2022 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ quê Thái Bình đã để lộ vết sẹo dài ở đầu gối phải trong một bài viết trên mạng xã hội mới đây.

Cách đây ít hôm, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã đăng tải bức hình để quảng bá cho một thương hiệu thể thao khá nổi tiếng trên trang facebook cá nhân của mình. Tuy nhiên, cũng bởi vậy mà người hâm mộ đã được chứng kiến vết sẹo rất dài trên đầu gối của ngôi sao thuộc biên chế Hà Nội FC.

Văn Hậu
Văn Hậu để lộ vết sẹo dài ở đầu gối phải.

Đây chính là những gì còn lại sau ca mổ đầu gối mà Văn Hậu đã phải trải qua tại Hàn Quốc hồi cuối năm 2021. Theo tìm hiểu, miệng vết mổ càng rộng chứng tỏ ca phẫu thuật rất phức tạp. Điều ấy cho thấy Văn Hậu có lẽ đã gặp phải chấn thương rất nghiêm trọng, buộc các bác sĩ phải mất rất nhiều thao tác xử lý.

Ca mổ được thực hiện tại bệnh viện đầu ngành ở xứ Kim chi, Sjsports. Văn Hậu sau đó đã lưu trú lại Hàn Quốc 3 tháng để điều trị và chỉ mới về nước cách đây chưa lâu. Quá trình phục hồi chấn thương của Văn Hậu sẽ khiến anh không thể dự vòng loại World Cup và AFF Cup 2020 cùng ĐT Việt Nam. Nhiều khả năng anh sẽ lỡ hẹn với cả SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022 với đội U23 tới đây.

Hiện tại, phía Hà Nội FC vẫn chưa có bất cứ thông báo nào về khả năng Văn Hậu tái xuất trong quãng thời gian tới. Anh vẫn đang tiếp tục tập hồi phục tạo CLB. Tuy nhiên, cũng có nguồn tin cho biết, ở quãng thời gian tới, khả năng Văn Hậu sẽ chuyển sang điều trị tại Trung tâm hồi phục PVF, nơi mà trưởng bộ phận y tế Kim Kwang Jae đã thôi nhiệm vụ ở CLB Hà Nội đảm nhiệm.

Đoàn Văn Hậu hăng hái trở lại tập luyện sau khi về nướcĐoàn Văn Hậu hăng hái trở lại tập luyện sau khi về nước
Ngay sau khi trở về Việt Nam, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã lao vào tập luyện ở CLB Hà Nội, thay vì về nhà nghỉ ngơi.
Văn Hậu nhiều khả năng lỡ SEA Games 31Văn Hậu nhiều khả năng lỡ SEA Games 31
Dự kiến Văn Hậu không thể hồi phục chấn thương trước khi SEA Games 31 khởi tranh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X