Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu dẫn bạn gái về quê ăn Tết

Thứ Bảy 21/01/2023 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tết Quý Mão 2022 đánh dấu lần đầu tiên hậu vệ Đoàn Văn Hậu dẫn theo bạn gái Doãn Hải My về quê nhà Thái Bình để đón năm mới cùng gia đình.

Kết thúc chiến dịch AFF Cup 2022, các tuyển thủ ĐT Việt Nam trở về đón Tết Quý Mão cùng gia đình. Hậu vệ Đoàn Văn Hậu không phải ngoại lệ. 

Đáng chú ý, cầu thủ sinh năm 1999 còn dẫn theo bạn gái Doãn Hải My về quê ăn Tết cùng gia đình. Trên trang cá nhân, cặp đôi này đăng tải bức ảnh chụp trong xe ô tô kèm dòng trạng thái: "Về nhà ăn Tết!".

Văn Hậu dẫn bạn gái về quê ăn Tết 1
Văn Hậu dẫn bạn gái về quê ăn Tết.

Trong quá khứ, Doãn Hải My đã nhiều lần về quê Văn Hậu. Nhưng đây là lần đầu tiên cô được đón Tết cùng gia đình của bạn trai mình. 

Người đẹp sinh năm 2001 cho thấy sự đảm đang của mình khi không ngần ngại làm việc nhà. Văn Hậu cũng đã chia sẻ bức ảnh về khoảnh khắc bạn gái mình rửa bát sau bữa ăn của gia đình. 

Văn Hậu dẫn bạn gái về quê ăn Tết 2
Bạn gái Văn Hậu chăm chỉ làm việc nhà.

Hải My sinh năm 2001, hiện đang là sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội. Không chỉ sở hữu ngoại hình ấn tượng, sắc vóc đẹp, cô nàng có nhiều tài lẻ, trình độ ngoại ngữ tốt khi vừa giỏi tiếng Anh, vừa biết tiếng Trung.

Doãn Hải My và Văn Hậu hẹn hò từ năm 2020. Tuy nhiên, ở thời điểm đó cả hai đều không lên tiếng xác nhận mối quan hệ. Cho đến tháng 8/2022 vừa qua, cặp đôi mới công khai chuyện tình cảm, nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X