Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu đá trung vệ, Jong Heerenveen vươn lên dẫn đầu giải trẻ Hà Lan

Thứ Hai 24/02/2020 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục sử dụng ở đội trẻ Heerenveen, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cùng đồng đội đã có một trận đấu giàu cảm xúc để hạ gục đối thủ Jong Zwolle, qua đó vươn lên dẫn đầu ở giải trẻ Hà Lan.

Chiều ngày 24/2, hậu vệ Đoàn Văn Hậu ra sân đá chính trong trận đấu thứ 4 của Jong Heerenveen ở giải trẻ Hà Lan. Đây là chuyến làm khách của Heerenveen trước đối thủ Jong Zwolle.

Dù phải thi đấu trên sân đối thủ nhưng đội khách Jong Heerenveen lại bất ngờ vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 7 của trận đấu.

Văn Hậu đá trung vệ, Jong Heerenveen thắng như chẻ tre ở giải trẻ hình ảnh
Văn Hậu tiếp tục được sử dụng ở đội trẻ Heerenveen.

Tận dụng pha bắt bóng không dính của thủ môn Mous, Progon Maloku băng vào dứt điểm đưa đội khách vượt lên.

Bàn thắng sớm giúp trận đấu diễn ra sôi động hơn. Hai đội liên tiếp có những pha ăn miếng trả miếng trong hiệp 1 nhưng không bên nào có thêm bàn thắng.

Bước sang hiệp 2 ít phút, Heerenveen để mất bóng ở khu vực giữa sân. Chớp cơ hội này,Jong Zwolle dàn xếp tấn công nhanh và có bàn gỡ ở phút 49 của trận đấu.

Chưa dừng lại ở đó đến phút 54, Jong Zwolle đã ghi được bàn thắng thứ hai vào lưới Heerenveen sau cú đá bồi cận thành của Reza Ghoochannejhad. Ở tình huống này, hàng thủ Heerenveen đã hỗ trợ nhau không tốt và để cho đối thủ có cơ hội dứt điểm.

Không chấp nhận một thất bại, Jong Heerenveen cố gắng đẩy cao đội hình tấn công tìm bàn gỡ và đến phút thứ 76, họ đã xuyên thủng được hàng phòng ngự chắc chắn của chủ nhà Zwolle nhờ pha ghi bàn của Rein Smit sau một cú đá phạt.

Jong Heerenveen the hien suc manh o giai tre Ha Lan
Jong Heerenveen thể hiện sức mạnh ở giải trẻ Hà Lan bằng việc toàn thắng 4 trận đấu

Tưởng như sẽ phải ra về với chỉ 1 điểm thì đến phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2, Jordy Bruijn tỏa sáng với cú dứt điểm ở cự ly gần đưa đội khách một lần nữa vượt lên. 3-2 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này giúp Jong Heerenveen có chiến thắng thứ 4 liên tiếp, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Beloften Eredivisie với 12 điểm.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X