Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu đã được CLB Heerenveen tôn vinh ra sao?

Thứ Bảy 14/12/2019 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước cuộc đối đầu với Willem II vào rạng sáng 14/12, Văn Hậu đã được CLB Heerenveen vinh danh cho thành tích HCV SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam.
Video ghi lại hình ảnh Văn Hậu được Heerenveen tôn vinh
video
Đội bóng Hà Lan dành vài phút trước khi trận đấu bắt đầu để chia vui với hậu vệ sinh năm 1999. Phát thanh viên giới thiệu lý do tôn vinh Văn Hậu. Giám đốc điều hành Gerry Hamstra mời Hậu ra sân, tặng hoa và chụp hình lưu niệm.

Màn hình lớn sân vận động Abe Lenstra phát 2 bàn thắng của Hậu ở chung kết SEA Games 2019. Người hùng U22 Việt Nam nhận tràng vỗ tay nhiệt liệt của khán giả. Sẽ thú vị hơn nữa nếu Văn Hậu mang chiếc huy chương của mình giơ cao cho khán giả thấy.
Văn Hậu đã được CLB Heerenveen tại Hà Lan tôn vinh ra sao hình ảnh
Văn Hậu chụp ảnh với giám đốc điều hành của Heerenveen.

Trên fanpage chính thức của CLB đăng tải bức ảnh kèm caption: "Trước trận đấu với Willem II, Đoàn Văn Hậu được vinh danh tại sân Abe Lenstra stadion vì huy chương vàng tại SEA Games 2019. Một thành tích tuyệt vời. Xin chúc mừng, Việt Nam!". Phạm vi status được điều chỉnh chỉ để cho fan Việt thấy.

Văn Hậu cũng tỏ ra cảm kích trước hành động đầy vinh dự này của CLB. Tuyển thủ Việt Nam luôn nở nụ cười rạng rỡ và bày tỏ niềm vui khôn xiết.

Buổi vinh danh diễn ra nhanh nhưng những gì mà Heereveen thực hiện cho thấy, họ thực sự trân trọng những cống hiến của cầu thủ không chỉ cho chính CLB mà còn trong màu áo quốc gia.

Văn Hậu chính là một trong những gương mặt nổi bật nhất của U22 Việt Nam trong hành trình chinh phục giấc mơ vàng tại SEA Games 30. Anh không chỉ thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu khu vực mà còn cho thấy cái duyên với cú đúp ở trận chung kết, đánh bại U22 Indonesia với tỷ số 3-0.
Buc anh duoc chieu tren san dau cua SC Heerenveen.
Bức ảnh được chiếu trên sân đấu của SC Heerenveen.

Ngay sau chiến tích SEA Games 30, Văn Hậu lập tức lên chuyến bay thẳng trở về Hà Lan tập trung với SC Heerenveen. Trở về CLB, Hậu bắt tay ngay vào tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Willem II.

Thật đáng tiếc cho SC Heerenveen khi lần đầu tiên ở mùa này họ nhận thất bại trên sân nhà. Willem II đánh bại Heerenveen với tỷ số 2-1, qua đó nới rộng khoảng cách với vị trí thứ năm của Heerenveen lên 5 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X