Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu đã có mặt tại Hàn Quốc, sẵn sàng lên bàn phẫu thuật

Thứ Bảy 13/11/2021 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ CLB Hà Nội, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại Hàn Quốc vào lúc 5 giờ sáng nay (13/11, giờ Việt Nam) và sẵn sàng phẫu thuật trong tuần tới.

Văn Hậu đã có mặt tại Hàn Quốc, chuẩn bị lên bàn phẫu thuật

Theo đó, phía CLB Hà Nội cho hay, vào lúc 5 giờ sáng nay (13/11, giờ Việt Nam), hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã hạ cánh an toàn tại Hàn Quốc. Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ thực hiện cách ly tại bệnh viện Sjsports trước khi tiến hành phẫu thuật vào tuần tới.

Ca phẫu thuật lần này được kỳ vọng sẽ giải quyết dứt điểm các chấn thương của Đoàn Văn Hậu trong hơn 1 năm qua. Cầu thủ quê Thái Bình đã phải vật lộn với những chấn thương khác nhau như đứt dây chằng chéo, phù nề, tổn thương sụn chêm đầu gối, tổn thương khớp và cơ gối.

Được biết, bác sĩ Minseok Chan sẽ là người tiến hành phẫu thuật cho Đoàn Văn Hậu, chi phí của ca mổ và quá trình điều trị sẽ do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thanh toán. Về phía Hà Nội FC, đội bóng Thủ đô sẽ lo khâu phục hồi, cùng với đó đội bóng cũng đã bố trí người chăm sóc và phụ giúp hậu vệ 22 tuổi trong thời gian cầu thủ này điều trị chấn thương tại Hàn Quốc. 

Văn Hậu

Văn Hậu đăng hình trước giờ bay sang Hàn Quốc. Ảnh: FBNV

Dự kiến, Văn Hậu sẽ có khoảng 2 tháng lưu trú tại xứ Kim chi, hậu vệ sinh năm 1999 cần theo dõi quá trình phục hồi chấn thương ở đầu gối phải sau khi hoàn tất phẫu thuật.

Đi cùng chuyến bay lần này với Đoàn Văn Hậu còn có HLV của CLB Hà Nội - ông Park Chong-kyun và một phiên dịch viên. Sau khi hạ cánh tại Hàn Quốc, nhà cầm quân sinh năm 1974 sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình sau khoảng thời gian dài làm việc tại Việt Nam.

Văn Hậu có thể thi đấu trở lại ở giai đoạn đầu mùa giải 2022 và SEA Games 31 nếu bình phục theo đúng tiến độ. Dù vậy, sau nhiều lần hậu vệ sinh năm 1999 tái phát chấn thương, đội bóng Thủ đô và HLV Park Hang-seo sẽ phải thận trọng hơn khi dùng anh. 

CLB Hà Nội hiện đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới 2022. Tuy nhiên, đội bóng chưa có đầy đủ lực lượng do nhiều trụ cột đang tập trung cùng tuyển quốc gia và U23 Việt Nam. Với việc HLV Park Choong-kyun vắng mặt, trợ lý Chun Jae-ho tiếp quản các buổi tập của đội bóng thủ đô.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X