Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu đá chính, đội trẻ Heerenveen hòa kịch tính

Thứ Ba 24/09/2019 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ sinh năm 1999 đá chính trong trận hòa 3-3 của Heerenveen trên sân của Feyenoord ở vòng 4 giải dành cho các đội dự bị diễn ra chiều 23/9.
Một ngày sau trận hòa Utrecht ở Eredivisie, Đoàn Văn Hậu được HLV điền tên vào đội hình xuất phát của Jong Heerenveen trong trận đấu bóng đá với Jong Feyenoord. Đây là giải đấu dành cho các đội dự bị và có tính điểm, xếp hạng như giải VĐQG.

Cầu thủ sinh năm 1999 ra sân với chiếc áo số 5, và chơi ở vị trí hậu vệ trái trong sơ đồ 4-4-2. Ngôi sao của tuyển Việt Nam thi đấu đầy tự tin trong lần đầu khoác áo CLB mới. Anh không ngần ngại thực hiện những pha vào bóng quyết liệt để ngăn chặn đối thủ tấn công.
Văn Hậu đá chính, đội trẻ Heerenveen hòa kịch tính hình ảnh
Hình ảnh Văn Hậu (số 5) trong trận đấu của đội trẻ Heerenveen

Heerenveen chơi thoải mái và sớm có bàn mở tỷ số do công của Daniel Hoegh. Người kiến tạo là cựu cầu thủ Barcelona, Alen Halilovic.

Chỉ 5 phút sau, tỷ số đã được cân bằng 1-1 cho chủ nhà Feyenoord. Cầu thủ vào sân thay người Bannis tận dụng sai lầm của hậu vệ đội khách để ghi bàn.

Trong hiệp một, Văn Hậu chơi khá thấp. Anh giữ vững vị trí bên cánh trái và không để đối thủ có nhiều khoảng trống để phối hợp, dứt điểm.

Bước sang hiệp 2, cựu sao Barca Alen Halilovic đưa Jong Heerenveen sớm vượt lên dẫn trước ở ngay phút 46. Đoàn Văn Hậu được phép dâng cao hơn so với hiệp một. Anh có nhiều pha chồng biên khá ăn ý với đồng đội ở cánh trái.

Video tổng hợp: 5 bàn thắng trong trận Văn Hậu ra mắt Heerenveen vs Feyenoord
Đoàn Văn Hậu đã có trận ra mắt Heerenveen trong trận hòa 3-3 của CLB này trên sân của Feyenoord ở vòng 4 giải dành cho các đội dự bị diễn ra chiều 23/9....

Phút 67, Văn Hậu ngã trong vùng cấm Feyenoord sau một nỗ lực đi bóng nhưng trọng tài đã xua tay không cho Heerenveen hưởng quả 11 m. Ngay sau đó, hậu vệ 20 tuổi được rút ra nghỉ để nhường chỗ cho Marcello Beuker. Trong 68 phút xuất hiện trên sân, Văn Hậu thi đấu khá máu lửa. Hậu vệ sinh năm 1999 lên công về thủ khá nhịp nhàng, có những pha phối hợp tốt với các đồng đội. Văn Hậu cũng có những pha tắc bóng đã làm nên thương hiệu của mình khi khoác áo Hà Nội FC và ĐTQG.

Sau khi Đoàn Văn Hậu rời sân, Heerenveen nhận liền 2 bàn thua ở phút 80 và 84. Cả 2 bàn thắng đều xuất phát từ những pha lên bóng bên cánh phải của Feyenoord, vị trí được Đoàn Văn Hậu trấn giữ trước đó.

Phút 90, cầu thủ vào sân thay Văn Hậu, Beuker tỏa sáng với pha chớp thời cơ giúp Heerenveen giành lại 1 điểm. Với kết quả này, Jong Feyenoord vươn lên dẫn đầu BXH, trong khi Jong Heerenveen đứng ở vị trí thứ 3.

Một tình huống cắt bóng chuẩn xác của Văn Hậu trong trận đấu


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X