Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhiệt tình quá mức, Văn Hậu cướp bóng trong chân... Xuân Trường

Thứ Bảy 12/06/2021 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tình huống hài hước diễn ra trong hiệp 1 trận Việt Nam vs Malaysia khi Văn Hậu vô tình tranh chấp và cướp bóng trong chân người đồng đội Xuân Trường.

Tình huống hy hữu giữa Văn Hậu và Xuân Trường

Văn Hậu tranh bóng của Xuân Trường
Sự việc diễn ra trong hiệp 1.  Xuân Trường cướp được bóng từ các cầu thủ Malaysia và định thực hiện pha phản công cho ĐT Việt Nam.
Văn Hậu tranh bóng của Xuân Trường
Tuy nhiên, Văn Hậu lại không hiểu ý người đồng đội. Hậu vệ của ĐT Việt Nam trong sự nhiệt tình quá mức...
Văn Hậu tranh bóng của Xuân Trường
...vô tình lại tranh chấp và cướp bóng trong chân Xuân Trường. Tiền vệ số 6 thậm chí nổi cáu nhưng rất may là không có vấn đề gì xảy ra giữa 2 tuyển thủ ĐT Việt Nam.
Văn Hậu
Trận gặp Malaysia đánh dấu lần đầu tiên Văn Hậu đá chính sau hơn nửa năm điều trị chấn thương.
Văn Hậu
Vừa bình phục chấn thương nhưng Văn Hậu chơi đầy máu lửa và chẳng ngần ngại va chạm. Anh vô hiệu hóa gần như toàn bộ những pha tấn công bên cánh phải của Malaysia.
Văn Hậu
Chính Văn Hậu kiến tạo để Tiến Linh mở tỉ số cho ĐT Việt Nam. Trước đó, anh cũng đã có pha căng ngang thuận lợi cho người đồng đội có cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng thành công.
Văn Hậu
Điểm trừ lớn nhất của Văn Hậu là pha phạm lỗi với De Paula khiến ĐT Việt Nam chịu phạt đền và bị gỡ hòa 1-1.
Quế Ngọc Hải
Tuy nhiên, sau đó Quế Ngọc Hải đã ghi bàn cũng trên chấm 11m để ấn định chiến thắng quan trọng 2-1 cho ĐT Việt Nam

Hậu vệ Malaysia từng thi đấu tại Champions League không phục chiến thắng của ĐT Việt NamHậu vệ Malaysia từng thi đấu tại Champions League không phục chiến thắng của ĐT Việt Nam
Trên trang cá nhân, hậu vệ Dion Cools thừa nhận ĐT Malaysia không xứng đáng chịu nhất bại 1-2 trước ĐT Việt Nam vào đêm qua.
Trọng tài FIFA: Quả penalty cho ĐT Việt Nam là hoàn toàn chính xácTrọng tài FIFA: Quả penalty cho ĐT Việt Nam là hoàn toàn chính xác
Chia sẻ với Bongda24h, một trọng tài FIFA đang cầm còi ở V.League cho rằng trọng tài chính xác khi cho ĐT Việt Nam hưởng penalty sau khi Văn Toàn ngã trong...
Không thể nhịn cười với loạt ảnh chế sau chiến thắng của Việt Nam trước MalaysiaKhông thể nhịn cười với loạt ảnh chế sau chiến thắng của Việt Nam trước Malaysia
ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại ĐT Malaysia 2-1, ngay sau trận đấu hàng loạt những bức ảnh chế với các nội dung khác nhau khiến NHM không thể nhịn cười.
VIDEO: Đóng thế Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức đã chơi hay ra sao trước Malaysia?VIDEO: Đóng thế Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức đã chơi hay ra sao trước Malaysia?
Tiền vệ của Viettel đã có một trận đấu rất hay trong vai trò người thay thế Quang Hải giúp ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia.
ĐT Việt Nam ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ sau chiến thắng MalaysiaĐT Việt Nam ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ sau chiến thắng Malaysia
ĐT Việt Nam hò reo nhảy múa đầy hân hoan trong phòng thay đồ sau khi đánh bại Malaysia với tỉ số 2-1 tại vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X