Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu có thể vắng mặt tại SEA Games 30 và VCK U23 châu Á nếu sang Áo

Thứ Sáu 21/06/2019 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp sang Áo thi đấu ngay từ hè tới, hậu vệ Đoàn Văn Hậu chắc chắn sẽ vắng mặt ở SEA Games 30 sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

 

Thông tin đội bóng của Áo, Austria Wien chiêu mộ Văn Hậu đang là chủ đề nhận được sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông và NHM Việt Nam trong một hai ngày gần đây. Hiện tại các bên đang hoàn tất những khâu cuối cùng trước khi đi tới một bản hợp đồng chính thức.

Đoàn Văn Hậu có thể vắng mặt tại SEA Games 30 và VCK U23 châu Á hình ảnh
Văn Hậu có thể lỡ hẹn với SEA Games 30 nếu gia nhập Austria Wien trong hè này

Theo nhiều nguồn tin, Văn Hậu sẽ qua Áo thi đấu với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt giá gần 1 triệu Euro. Nếu thương vụ mua đứt xảy ra thì đây có lẽ mức giá kỉ lục của một cầu thủ Việt Nam qua châu Âu thi đấu . 

Nếu Đoàn Văn Hậu gia nhập Austria Wien ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này thì gần như chắc chắn cầu thủ sinh năm 1999 này sẽ không thể tham dự SEA Games 2019 do trùng với thời điểm diễn giải VĐQG Áo đang diễn ra.

Khả năng tham dự VCK U23 châu Á 2020 là 50-50 bởi đây là thời điểm giải VĐQG Áo nghỉ đông. Hầu hết các đội bóng sẽ tham dự các trận giao hữu để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải. Việc Văn Hậu có được trở về Việt Nam hay không phụ thuộc vào thỏa thuận giữa Hà Nội và Austria Wien.

Trong trường hợp Văn Hậu gia nhập Austria Wien ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020 (tức Văn Hậu vẫn sẽ đá cho Hà Nội đến hết mùa giải 2019) thì anh vẫn có cơ hội tham dự SEA Games 2019. Tuy vậy, cơ hội để Văn Hậu tham dự VCK U23 châu Á 2020 sẽ ít hơn rất nhiều do anh còn phải chuyển đến Austria Wien để tập làm quen với đội bóng mới.

Austria Wien: Đội bóng muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu có điều gì đặc biệt?
Mới đây, giới truyền thông Việt Nam đã rộ tin hậu vệ chạy cánh Đoàn Văn Hậu lọt vào tầm ngắm của một CLB giàu truyền thống tại Áo. Và đội bóng này có gì đặc...
Văn Hậu nói gì khi lần đầu được đá penalty cho ĐT Việt Nam?
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có chia sẻ về việc được thực hiện đá 11m cho ĐT Việt Nam trong trận Chung kết Kings Cup 2019.
Báo giới Hàn Quốc ngạc nhiên khi Văn Hậu được Mönchengladbach chiêu mộ
Truyền thông Hàn Quốc tỏ ra ngỡ ngàng khi có thông tin đội bóng đang xếp thứ 5 tại Bundesliga sẽ chiêu mộ Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên các tờ báo đều nhận định để...
Báo Trung Quốc chỉ ra gương mặt Việt Nam có thể dự UEFA Champions League
Trong một bài viết mới đây, tờ Sina của Trung Quốc đã đánh giá cao trình độ của hậu vệ Đoàn Văn Hậu và tin tưởng anh có thể đủ sức tham dự đấu trường UEFA...
CLB Muangthong của Văn Lâm muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu
Không phải là những thông tin mập mờ như trước đó nữa mà mới đây đích thân GĐĐH Muangthong United - ông Kan Janrat đã khẳng định Muangthong United một lần nữa...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X