Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu có thể trở thành đồng đội với cựu sao Real Madrid

Thứ Bảy 04/04/2020 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Hà Lan, tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar đang liên hệ để có thể chuyển tới thi đấu cho Heerenveen ở mùa giải sau.

 

Ở một diễn biến gần đây, giới truyền thông xứ hoa Tulip tin rằng cựu chân sút Real Madrid, Klaas-Jan Huntelaar đang được liên hệ để có thể chuyển tới thi đấu cho CLB Heerenveen ở mùa giải sau.

Huntelaar
"Thợ săn" Huntelaar có thể gia nhập CLB Heerenveen của Văn Hậu

Trong quá khứ, Klaas-Jan Huntelaar từng được coi là ngôi sao lớn của bóng đá Hà Lan. Mặc dù vậy, sau khi chuyển tới Real Madrid, tiền đạo sinh năm 1983 lại gặp vô vàn khó khăn trong việc hòa nhập và không thể vươn mình lên đẳng cấp cao hơn. 

Sau đó, Hunterlaar chuyển sang Serie A khoác áo AC Milan nhưng không mấy thành công trước khi về nước đầu quân cho CLB Ajax Amsterdam. Thời điểm này, 'Thợ săn' đang cân nhắc khả năng chia tay Ajax vào mùa hè khi không được trọng dụng. Anh được cho là đang hướng đến việc gia nhập Heerenveen để chơi bóng trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp. 

Nếu thương vụ diễn ra thành công, Huntelaar có thể sẽ khoác áo Heerenveen ở mùa giải sau. Đây sẽ là cơ hội cho Đoàn Văn Hậu được trở thành đồng đội với một cầu thủ đẳng cấp quốc tế thực sự trong trường hợp cầu thủ người Thái Bình tiếp tục được giữ lại. Heerenveen cũng là CLB chuyên nghiệp một thời của Klaas-Jan Huntelaar. 

Trong quá khứ, Huntelaar từng khoác áo Heerenveen và có mùa giải đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu ở giải vô địch quốc gia Hà Lan (Eredivisie). Tại đây, anh ghi 39 bàn sau 61 trận, nổi lên như là một trong những tiền đạo trẻ tài năng nhất châu Âu. Thành công tại Heerenveen mở đường cho Huntelaar gia nhập Ajax sau đó là Real Madrid.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X