Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: "Văn Hậu có thể thành công ở Nhật Bản"

Thứ Tư 05/08/2020 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Quang Huy mới đây đã nhận xét rằng với trình độ hiện tại của mình, Đoàn Văn Hậu hoàn toàn có thể chơi tốt ở Nhật Bản.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã trở về Việt Nam hôm 2/8 vừa qua sau gần một năm sang khoác áo CLB Heerenveen. Tại Hà Lan dù đã tập luyện chăm chỉ song Văn Hậu vẫn không thể cạnh tranh được suất đá chính ở Heerenveen.

Và sau khi hợp đồng kết thúc, anh đã không được gia hạn, phần vì yếu tố chuyên môn phần vì mức lương quá cao. Mặc dù vậy, BLV Quang Huy vẫn tin rằng, Văn Hậu cũng đã tích lũy được nhiều điều cho mình và chuyến đi Hà Lan không hề vô bổ.

Đoàn Văn Hậu có thể thành công ở Nhật Bản hình ảnh
BLV Quang Huy tin rằng Đoàn Văn Hậu hoàn toàn có thể chơi tốt ở Nhật Bản.

Ông nói: “Mọi chuyện chưa được như dự kiến nhưng Hậu cũng đã tích lũy được nhiều và tương lai vẫn còn ở phía trước. Văn Hậu còn trẻ, sẽ còn nhiều cơ hội. Khi dịch hết, mọi thứ trở lại yên ổn thì Hậu sẽ tiếp tục có những cơ hội xuất ngoại.

Đến lúc này tôi vẫn nghĩ đó là một lựa chọn không sai chút nào. Nhưng nó có những biến động, đặc biệt là dịch Covid-19. Heerenveen cũng ghi nhận những nỗ lực của Văn Hậu, đồng đội của anh cũng vậy. Tiếc là Hậu chưa thực sự đặt chân được tới Heerenveen theo nghĩa đen là sự bắt nhịp với đội bóng, để có thể đá tốt, có thể được thi đấu tại giải Hà Lan. Và khi mọi thứ còn chưa bén rễ, gặp thêm khó khăn, biến động từ Covid-19, Văn Hậu đã không thể ở lại”.

BLV Quang Huy cũng cho rằng người Thái đã đi trước Việt Nam và chuyên nghiệp hơn. Và điều này giúp cầu thủ của họ gặp hái được những thành công khi xuất ngoại thi đấu. Ông cũng tin rằng cầu thủ như Văn Hậu hoàn toàn có thể gặt hái thành công nếu gia nhập các đội bóng tại Nhật Bản.

“Chúng ta đang thấy cầu thủ người Thái Lan Chanathip Songkrasin tỏa sáng ở J-League. Đây là điều tự hào cho bóng đá Đông Nam Á. Nếu Văn Hậu tiếp bước theo cách này cũng đã là rất tốt rồi”.

Văn Hậu hiện tại đang phải cách ly sau khi nhập cảnh vào Việt Nam. Và nhiều ngày lúc này cũng đang rất kỳ vọng vào sự trở lại ấn tượng của hậu vệ người Thái Bình ở CLB Hà Nội. Sự trở lại này cũng hứa hẹn sẽ giúp đội bóng Thủ đô trở nên mạnh hơn trong phần còn lại của mùa giải.

AFC chú ý đến sự trở lại của Đoàn Văn Hậu
Trang chủ LĐBĐ châu Á mới đây đã có bài viết nói về sự trở lại của hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong màu áo CLB Hà Nội sau một thời gian chơi bóng ở Heerenveen.
Bố Văn Hậu lo ngại con trai không giữ được phong độ khi trở về Việt Nam
Ông Đoàn Quốc Thắng có những lo lắng nhất định về phong độ của Văn Hậu sau quãng thời gian dài không được thi đấu tại châu Âu.
Thầy cũ nói gì khi Đoàn Văn Hậu trở lại Việt Nam chơi bóng?
HLV Vũ Hồng Việt mới đây đánh giá cao sự tiến bộ của Đoàn Văn Hậu sau gần một năm chơi bóng ở Hà Lan cho CLB Heerenveen.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X