Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu có thể sớm rời Heerenveen theo một điều khoản đặc biệt

Thứ Sáu 20/03/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bản hợp đồng ký giữa Đoàn Văn Hậu và CLB Heerenveen, có một điều khoản cho phép hậu vệ người Thái Bình trở về Việt Nam trước thời hạn ghi trên hợp đồng.

Văn Hậu gia nhập CLB Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm, đáo hạn vào cuối tháng 6 năm nay. Tuy nhiên trong suốt nửa năm qua, Hậu vẫn chưa thể tìm kiếm được một suất ra sân cho đội 1 của đội bóng đang thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan.

Tới lúc này, hậu vệ CLB Hà Nội mới chỉ được ra sân 4 phút ở trận đấu của Heerenveen với Roda JC tại cúp Quốc gia, thời điểm đội bóng của Văn Hậu đang dẫn đối thủ 3-0.

Văn Hậu có thể sớm rời Heerenveen theo một điều khoản đặc biệt hình ảnh
Heerenveen có thể chia tay Văn Hậu sớm hơn dự kiến nếu không cần tới hậu vệ này

Vì vậy, sẽ rất khó để Hậu có thể được Heerenveen giữ lại. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, Văn Hậu nhiều khả năng sẽ về Việt Nam vào tháng 6 tới. Thậm chí còn có một điều khoản cho phép anh trở lại CLB Hà Nội sớm hơn dự kiến.

Theo tìm hiểu, trong hợp đồng có điều khoản Heerenveen phải trả Văn Hậu cho đội bóng chủ quản Hà Nội từ tháng 5 trong trường hợp không còn “cần” hậu vệ sinh năm 1999 này trong đội hình.

Song được biết, Văn Hậu hiện đang được hỗ trợ để có thể tiếp tục ở lại đội bóng Hà Lan, tìm kiếm cơ hội. Bản thân Văn Hậu cũng bày tỏ nguyện vọng được ở lại Heerenveen để phát triển. Lãnh đạo CLB Hà Nội khi được đặt câu hỏi cũng cho biết, sẽ theo sát để tạo điều kiện cho cầu thủ.

Mặc dù ít được chơi bóng nhưng Văn Hậu cho thấy chuyến đi châu Âu này không phải hoàn toàn vô nghĩa. Quá trình ăn tập tại Heerenveen được đánh giá đã giúp Văn Hậu có nhiều tiến bộ, từ thể hình, thể lực tới kỹ chiến thuật. Đây cũng là điều mà anh không có được nếu tiếp tục chơi bóng ở Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X