Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu có thể sớm được thi đấu cho Heerenveen

Thứ Hai 21/10/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lịch thi đấu dày đặc sắp tới, rất có thể HLV Heerenveen sẽ cần tới Văn Hậu trong thời gian tới.

 

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ trên tuyển Việt Nam, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã đáp chuyến bay tới Hà Lan để trở lại tập trung cùng các cầu thủ tại Heerenveen.

Văn Hậu có thể sớm được thi đấu cho đội 1 Heerenveen hình ảnh
Văn Hậu đang được trao nhiều cơ hội chứng tỏ bản thân ở đội bóng mới. Ảnh: SC Heerenveen.

Vào tối nay, đội bóng của Văn Hậu sẽ ra sân tại vòng 9 Giải vô địch quốc gia Hà Lan (Eredivisie) gặp AZ Alkmaar, song nhiều khả năng Hậu sẽ tiếp tục ngồi dự bị ở trận này sau khi vừa trải qua một hành trình dài từ Đông Nam Á trở lại châu Âu.

Sau vòng đấu này, Heerenveen trải qua chuỗi trận khó khăn. Đội chủ sân Abe Lenstra Stadion sẽ tiếp đón đối thủ Groningen tại vòng 10 vào ngày 27/10. Sau đó 4 ngày, CLB này sẽ gặp Excelsior Maassluis ở Cúp quốc gia Hà Lan. trước khi di chuyển đến sân của Den Haag để thi đấu vòng 11 giải Eredivisie vào ngày 3/11.

Như vậy, với mật độ thi đấu chỉ 3, 4 ngày/trận, nhiều khả năng HLV Jansen sẽ phải xoay tua đội hình bằng việc sử dụng nhiều cầu thủ dự bị. Và đây sẽ là cơ hội để Đoàn Văn Hậu thể hiện. 

Lúc này ở hành lang cánh trái Heerenveen, hậu vệ Woudenberg đang duy trì một phong độ thuyết phục. Trong lần trả lời báo chí sau trận thắng Zwolle 1-0, HLV Jansen nhấn mạnh đội hình Heerenveen đang ổn định và ông chưa có ý định thay đổi đội hình ra sân của mình. Song với giai đoạn khó khăn sắp tới, rất có thể trận đấu với Excelsior Maassluis ở Cúp quốc gia Hà Lan sẽ là một dịp thuận lợi để ông Jansen trao cơ hội thể hiện cho Đoàn Văn Hậu.

Đội bóng của Văn Hậu chúc mừng thầy trò Park Hang Seo sau trận thắng Malaysia
CLB Heerenveen đã tỏ ra ấn tượng với sức mạnh của ĐT Việt Nam sau chiến thắng 1-0 trên sân Mỹ Đình trước Malaysia.
Sao Hà Lan dự đoán thời điểm Văn Hậu được thi đấu cho Heerenveen
Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành vừa chia tay HAGL Wieger Sietsma đã đưa ra nhận định về thời điểm CLB Heerenveen trọng dụng Đoàn Văn Hậu.
Văn Hậu khoe nhà mới xịn xò tại Hà Lan
Hậu vệ của CLB SC Heerenveen mới đây đã khoe căn hộ sang trọng mà anh vừa mới được câu lạc bộ Hà Lan cấp trong thời gian thi đấu tại xứ sở hoa tulip.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X