Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam có thể mất Đoàn Văn Hậu ở AFF Cup 2021

Thứ Ba 01/12/2020 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc tái phát chấn thương trong một buổi tập của CLB Hà Nội khiến Đoàn Văn Hậu sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, đồng thời đối mặt nguy cơ lỡ hẹn với AFF Cup 2021.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu gặp phải một chấn thương sau một buổi tập gần đây của Hà Nội FC. Ngay lập tức, anh được đưa đi kiểm tra. Và theo chẩn đoán ban đầu, Văn Hậu bị tổn thương sụn chêm phải nghỉ tập luyện thi đấu khoảng 3 tháng.

Đoàn Văn Hậu có thể lỡ hẹn với AFF Cup 2021 hình ảnh
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể lỡ hẹn với AFF Cup 2021

Theo xác nhận của CLB Hà Nội, Văn Hậu cảm thấy đau trong khi tập luyện với các đồng đội. Đội bóng này cũng xác nhận: "Sau khi kiểm tra mức độ chấn thương, cầu thủ người Thái Bình sẽ cần tối thiểu 3 tháng để phục hồi và trở lại tập luyện".

Quãng thời gian này khiến Hậu không chỉ bỏ lỡ quá trình chuẩn bị mùa giải của CLB bóng đá Hà Nội mà còn khiến anh không thể hội quân với ĐT Việt Nam trong đợt tập trung tháng 12.

Thậm chí, Văn Hậu còn phải đối diện với nguy cơ vắng mặt tại AFF Cup 2021 khi mà giải đấu này dự kiến sẽ khởi tranh vào đầu tháng 4 năm sau. Ngay cả khi bình phục, liệu cầu thủ quê Thái Bình có thể lấy lại được phong độ sau 3 tháng không được chơi bóng.

Trước đó sau khi trở về từ Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã gặp vấn đề liên quan đến đầu gối. Chấn thương khiến hậu vệ quê Thái Bình nghỉ thi đấu hơn 1 tháng. Phải tới vòng đấu áp chót giai đoạn 2 V-League 2020, Đoàn Văn Hậu mới trở lại.

Ở trận gặp Sài Gòn FC, anh đá trọn vẹn 90 phút. Chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ sinh năm 1999 cũng thừa nhận, mình chưa hoàn toàn bình phục mà vừa thi đấu vừa phải điều trị chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X