Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu có thể không còn cơ hội thi đấu cho Heerenveen

Thứ Bảy 04/04/2020 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể sẽ không còn cơ hội thi đấu cho CLB Heerenveen ở phần còn lại của mùa giải năm nay nếu như tình hình hiện tại không được cải thiện.

Đại dịch Covid-19 đang hoành hành tại châu Âu khiến các giải VĐQG tại đây vẫn chưa thể xác định ngày trở lại. Mới đây, Hiệp hội bóng đá Anh cũng đã quyết định lùi vô thời hạn giải Premier League trước những tổn thất nặng nề về nhân mạng do Covid-19.

Đoàn Văn Hậu có thể không còn cơ hội thi đấu cho Heerenveen hình ảnh
Đoàn Văn Hậu có thể không còn cơ hội thi đấu cho Heerenveen nếu giải VĐQG Hà Lan kết thúc sớm vì Covid-19.

Tại Hà Lan, giải Eredivisie của nước này cũng đang bị tạm hoãn bởi dịch bệnh. Cách đây vài ngày, Hà Lan tuyên bố hủy kết quả giải đấu trẻ. Đây là sân chơi mà Văn Hậu được thi đấu thường xuyên cho Heerenveen và hoàn toàn có thể giành ngôi vô địch nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại.

Và sau giải trẻ, LĐBĐ Hà Lan cũng đang cân nhắc sẽ hủy bỏ giải VĐQG nếu nhận được sự đồng thuận từ tất các các CLB. Theo tờ Fean Online, vào lúc này đã có một loạt CLB tại giải Eredivisie đồng ý với phương án hủy bỏ kết quả thi đấu ở mùa giải năm nay, như Ajax Amsterdam, AZ Alkmaar, PSV, Feyenoord, PEC Zwolle, Fortuna, ADO Den Haag và RKC Waalwijk.

Hiện tại, CLB Heerenveen của Đoàn Văn Hậu chưa chính thức lên tiếng về chuyện này. Tuy nhiên nếu giải đấu bị hủy bỏ, điều này cũng đồng nghĩa với việc Văn Hậu hết cơ hội được ra sân tại giải bóng đá số 1 Hà Lan, dù anh còn thời hạn hợp đồng tới hết tháng 6 tới.

Kể từ khi khoác áo đội bóng xứ hoa Tulip vào tháng 9/2019, Văn Hậu mới thi đấu được 4 phút trong trận đấu Heerenveen thắng Roda JC ở Cúp quốc gia Hà Lan. Tuyển thủ Việt Nam khao khát được hiện diện ở Eredivisie, nhưng anh không thể cạnh tranh suất ra sân với các đồng đội.

Được biết, việc đi hay ở của hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ được đưa ra vào tháng 5 tới, sau khi Heerenveen trao đổi với đại diện CLB Hà Nội.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X