Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu có thể bỏ lỡ các giải đấu không thuộc FIFA của bóng đá Việt Nam

Thứ Sáu 08/05/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp tiếp tục được Heerenveen gia hạn, Đoàn Văn Hậu có thể bỏ lỡ các giải đấu không thuộc FIFA của bóng đá Việt Nam sẽ diễn ra trong năm nay và năm sau như AFF Cup và SEA Games 31.

Tương lai của Đoàn Văn Hậu đang là chủ đề được quan tâm sau khi giải VĐQG Hà Lan sớm kết thúc vì dịch Covid-19. Được biết ban lãnh đạo CLB Heerenveen lúc này đang cân nhắc chuyện tương lai của cầu thủ người Thái Bình trước khi đưa ra quyết định chính thức vào cuối tháng này.

Văn Hậu có thể bỏ lỡ các giải đấu không thuộc FIFA của bóng đá Vi hình ảnh
Văn Hậu có thể bỏ lỡ các giải đấu như AFF Cup và SEA Games 31 nếu tiếp tục ở lại Hà Lan


Nếu ở lại Hà Lan, đây sẽ là cơ hội để Đoàn Văn Hậu khẳng định mình sau mùa giải đầu tiên chưa thành công. Với sự tiến bộ về thể hình, thể lực cùng tư duy kỹ chiến thuật, Văn Hậu hoàn toàn có thể cạnh tranh với các đồng đội cho một vị trí ra sân ở đội 1 nếu được giữ lại. 

Tuy nhiên nếu tiếp tục chơi bóng ở Hà Lan, Đoàn Văn Hậu sẽ ít có cơ hội phục vụ các đội tuyển của Việt Nam ở hai giải đấu quan trọng của khu vực là AFF Cup 2020 và SEA Games 31. Do đây không phải các giải đấu nằm trong hệ thống của FIFA nên Heerenveen không có nghĩa vụ nhả người.

Việc Văn Hậu được cho về dự SEA Games 30 năm ngoái là do trước đó, bầu Hiển đã đưa yêu cầu này vào hợp đồng cho mượn ký với Heerenveen và đội bóng Hà Lan phải chấp nhận. Và BLĐ Heerenveen chắc chắn sẽ khó chấp nhận một yêu cầu tương tự nếu gia hạn hợp đồng với Văn Hậu.

Thực tế thì về phía mình, Văn Hậu cũng muốn tiếp tục được thử sức mình ở Hà Lan sau khi đã có được cả hai danh hiệu trên cùng bóng đá Việt Nam. Vì thế, thay vì tiếp tục mong ngóng Văn Hậu, HLV Park Hang Seo có lẽ cần tìm ra những cái tên mới có thể thay thế anh ở vị trí hậu vệ chạy cánh trái.

Đoàn Văn Hậu nên về Việt Nam tập nhờ để giữ phong độ
Trong một chương trình bình luận mới đây trên Next Sport, BLV Quang Huy cho rằng Đoàn Văn Hậu nên trở về Việt Nam để tập nhờ nhằm duy trì phong độ, trong...
HLV Hoàng Anh Tuấn nhìn ra tố chất của Đoàn Văn Hậu từ năm 16 tuổi
Trong một chia sẻ gần đây, HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận mình đã phát hiện ra những tố chất, tiềm năng chơi bóng đỉnh cao của Đoàn Văn Hậu dù khi ấy anh mới chỉ...


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X