Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu có nguy cơ "vỡ mộng" xuất ngoại như Công Phượng

Thứ Hai 28/10/2019 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù khá khẩm hơn người đàn anh khi liên tục có tên trong danh sách đăng ký của Heerenveen, song điều đó không đồng nghĩa với việc Đoàn Văn Hậu sẽ được ra sân ở giải VĐQG Hà Lan khi mà anh đang có quá nhiều đối thủ cạnh tranh.

 

Cuối tuần vừa qua, CLB Heerenveen được thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ Groningen ở vòng 11 giải VĐQG Hà Lan. Đây là trận đấu mà hai đội đã níu chân nhau sau 90 phút thi đấu với tỷ số 1-1.

Ở trận này, hậu vệ Đoàn Văn Hậu tiếp tục góp mặt trong danh sách đăng ký song anh tiếp tục đóng vai trò khán giả trên băng ghế dự bị. 

doan van hau
Cơ hội vẫn chưa tới với Đoàn Văn Hậu kể cả khi hậu vệ trái Lucas Woudenberg gặp chấn thương

 

Khi Đoàn Văn Hậu cập bến giải Hà Lan, không ít người đã tỏ ra lạc quan về cơ hội ra sân của anh khi SC Heerenveen vốn chỉ có đúng một hậu vệ cánh trái là Lucas Woudenberg. Khi cầu thủ này chơi rất ổn định và là một trong những hậu vệ trái có phong độ tốt nhất giải, Đoàn Văn Hậu phải ngồi dự bị thường xuyên là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên kể từ khi Woudenberg gặp chấn thương phải rời sân ở hiệp hai ở trận gặp AZ Alkmaar hôm 19/10, cơ hội đã không được trao cho Văn Hậu. Thay vào đó HLV Jansen quyết định kéo hậu vệ cánh phải Sherel Floranus sang biên trái để đá trám vị trí mà Lucas Woudenberg để lại.

Điều này cho thấy HLV Heerenveen vẫn chưa thực sự tin tưởng Văn Hậu. Và liệu sao trẻ người Thái Bình có "vỡ mộng" xuất ngoại như Công Phượng? Thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X