Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu có nguy cơ lỡ hẹn đối đầu Công Phượng, Văn Toàn

Thứ Sáu 02/03/2018 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao chạy cánh trái của CLB Hà Nội Đoàn Văn Hậu đang có nguy cơ phải ngồi ngoài ở trận gặp HAGL sắp tới vì chưa thể bình phục chấn thương.

Van Hau co nguy co lo hen doi dau Cong Phuong, Van Toan hinh anh
Văn Hậu có nguy cơ lỡ hẹn đối đầu Công Phượng, Văn Toàn

Văn Hậu là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ cánh trái của HLV Park Hang Seo tại ĐT U23 Việt Nam. Sở hữu thể hình ấn tượng cùng nền tảng thể lực và khả năng sút xa cực tốt, Văn Hậu đã có những bước tiến vượt bậc trong thời gian qua. Anh thi đấu tương đối thành công tại VCK U23 châu Á, tuy nhiên việc gặp chấn thương đã khiến Hậu không thể đi cùng các đồng đội tới trận chung kết châu lục với Uzbekistan, đồng thời có nguy cơ phải ngồi ngoài ở vài vòng đấu tại V-League 2018.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm có nói về chấn thương mà cầu thủ người Thái Bình đang gặp phải. Vị thuyền trưởng CLB Hà Nội nói: "CLB Hà Nội đang sở hữu những cầu thủ tốt nhất và chúng tôi tự tin để hoàn thành mục tiêu đề ra. Dù vậy vẫn còn đó những nỗi lo khi đang có 5 cầu thủ chấn thương gồm: Thành Chung, Văn Hậu, Thái Quý, Duy Khánh và Đậu Văn Toàn. Trong đó, vấn đề mà Văn Hậu cùng Thành Chung là khá nặng, họ cần ít nhất 3 tuần mới bình phục để trở lại tập luyện. Đây là mất mát nhưng chúng tôi sẽ phải tìm kiếm những gương mặt khác thay thế".

Với việc nhiều gương mặt đang gặp chấn thương ở hàng phòng ngự, CLB Hà Nội đã không có được những kết quả tốt trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Mới đây, họ đã phải nhận thất bại 0-3 trước tân binh Nam Định chiều 28/2 vừa qua. Rõ ràng, để thực hiện tham vọng vô địch, đội bóng Thủ đô sẽ còn rất nhiều việc phải làm trước mùa giải mới.

Tại vòng 3 V-League 2018, Hà Nội FC đụng độ HAGL trên sân Hàng Đẫy và trận cầu này hứa hẹn đầy hấp dẫn khi các cầu thủ U23 của 2 đội sẽ đối đầu nhau. Tuy nhiên, đội bóng của bầu Hiển vẫn được đánh giá cao hơn khi họ đều có những chiến thắng trước HAGL trên sân nhà ở các mùa bóng gần đây.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X