Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu có kỷ lục sau màn trình diễn ấn tượng trước U22 Đông Timor

Thứ Ba 15/08/2017 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ người Thái Bình đã lập kỷ lục trong lần đầu thi đấu cho U22 Việt Nam tại SEA Games năm nay.

ĐT U22 Việt Nam đã có khởi đầu khá thành công tại SEA Games 29 năm nay khi vượt qua Đông Timor với tỷ số chung cuộc 4-0. Ở trận này, trước một đối thủ không cùng đẳng cấp, các cầu thủ trẻ của chúng ta đã thi đấu khá tự tin và áp đảo đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Văn Hậu là cầu thủ trẻ nhất có cú đúp tại SEA Games của Việt Nam

Và không để khán giả phải chờ lâu, đoàn quân áo đỏ đã sớm có được bàn thắng từ một pha đá phạt góc bên cánh trái. Xuất phát từ cú treo bóng của Công Phượng, bóng đập người một cầu thủ áo đỏ trước khi đến đúng vị trí của Văn Hậu. Và tài năng trưởng thành từ ĐT U20 Việt Nam đã không bỏ qua cơ hội để tung ra cú sút chính xác hạ gục thủ thành Fagio.

Với thế trận lấn lướt, U22 Việt Nam tiếp tục có thêm những bàn thắng nữa cùng xuất phát từ đôi chân của Văn Hậu. Hậu vệ trẻ sinh năm 1999 đã có pha kiến tạo cho Hà Đức Chinh lập công trước khi tự mình gia tăng cách biệt lên thành 3-0 cho U22 Việt Nam bằng cú vuốt bóng uy lực, khiến thủ môn Đông Timor không thể cản phá.

Với những gì đã thể hiện ở trận này, Đoàn Văn Hậu xứng đáng được tôn vinh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Các pha lập công của anh cũng đưa tài năng sinh năm 1999 trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam có được cú đúp ngay ở trận đấu đầu tiên tại SEA Games. 

Văn Hậu cũng nằm trong nhóm 3 cái tên trẻ nhất từng ghi bàn tại đấu trường khu vực. Trước đó, lần lượt Phan Thanh Bình và Lê Công Vinh đều có cho mình bàn thắng đầu tiên tại SEA Games khi mới chỉ 17 tuổi. 

Với chiến thắng tưng bừng trong ngày ra quân tại SEA Games năm nay, hy vọng Văn Hậu và các đồng đội sẽ tiếp tục duy trì sự hưng phấn để thi đấu thành công tại lượt trận thứ hai gặp đối thủ Campuchia vào ngày 17 tới.

Lịch thi đấu U22 Việt Nam cụ thể như sau (giờ VN):

15h ngày 15/8: Việt Nam vs Đông Timor (sân Seleyang)

15h ngày 17/8: Việt Nam vs Campuchia (sân Shah Alam)
19h45 ngày 20/8: Việt Nam vs Philippines (sân Shah Alam)
19h45 ngày 22/8: Việt Nam vs Indonesia (sân Seleyang)
15h ngày 24/8: Việt Nam vs Thái Lan (sân Seleyang). 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X