Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu có cơ hội ra sân cho Heerenveen cuối tuần này

Thứ Bảy 22/02/2020 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang có cơ hội lớn ra sân vào cuối tuần này tại giải VĐQG Hà Lan khi Heerenveen chỉ phải đón tiếp đối thủ yếu ADO Den Haag trên sân nhà.
Van Hau co tran thu 2 lien tiep thi dau o vi tri trung ve
Văn Hậu có cơ hội thi đấu vào cuối tuần này.

Vào tối nay 22/2, CLB Heerenveen sẽ có trận đấu trên sân nhà gặp đối thủ được đánh giá yếu hơn là ADO Den Haag tại vòng 24 giải VĐQG Hà Lan, Eredivisie. Trước trận đấu này, đội bóng của Văn Hậu đang xếp thứ 11 trên BXH với 29 điểm, trong khi đó ADO Den Haag đứng áp chót với 17 điểm.

Với lợi thế sân nhà, cùng việc được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ khi thắng 5 trận, hòa 3 trong 8 lần gặp nhau, đây sẽ là cơ hội để đoàn quân của HLV Johnny Jansen giành trọn vẹn 3 điểm qua đó chấm dứt chuỗi 7 trận không thắng liên tiếp tại giải VĐQG Hà Lan.

Trước trận đấu này, HLV Jansen từng chia sẻ sẽ cân nhắc thay đổi đội hình ra sân sau chuỗi trận tệ hại vừa qua của CLB. Và rất có thể cơ hội sẽ đến với Đoàn Văn Hậu dù khả năng này là không lớn. Ngay cả khi không được sử dụng từ đầu, Văn Hậu vẫn có cơ hội được vào sân từ băng ghế dự bị nếu như Heerenveen thắng đậm.

Trong thời gian qua, Văn Hậu đã rất nỗ lực để lấy suất đá chính tại Heerenveen. Tuy nhiên lúc này anh mới được sử dụng ở đội dự bị và vẫn cần thêm thời gian để thuyết phục BLĐ đội bóng xứ hoa Tulip.

Tuy nhiên thời gian còn lại cho ngôi sao của Hà Nội FC sẽ là không nhiều khi giải Eredivisie cũng sẽ khép lại sau 10 vòng đấu nữa. Nếu không thể ghi điểm ở Heerenveen, sẽ rất khó để Văn Hậu có thể thuyết phục BLĐ đội bóng kích hoạt điều khoản mua đứt anh từ tay đội bóng thủ đô.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X