Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu có cơ hội lớn được ra sân ở giải VĐQG Hà Lan vào đêm nay

Thứ Bảy 18/01/2020 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc các đối thủ cạnh tranh đang dính chấn thương, hậu vệ Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ có lần thi đấu đầu tiên ở giải VĐQG Hà Lan.

Trong bối cảnh hai hậu vệ biên của Heerenveen là Sherel Floranus và Daniel Hoegh không thể ra sân vì những lý do khác nhau, rất có thể Đoàn Văn Hậu sẽ có cơ hội được thi đấu trận đầu tiên cho Heerenveen ở giải VĐQG Hà Lan.

Văn Hậu có cơ hội lớn được ra sân ở giải VĐQG Hà Lan vào đêm nay hình ảnh
Văn Hậu có cơ hội lớn được ra sân ở giải VĐQG Hà Lan . Ảnh: Heerenveen.

Thông tin về sự vắng mặt của hai cầu thủ nói trên đã được chính trang chủ đội bóng Hà Lan xác nhận: "Với việc bị treo giò, Sherel Floranus sẽ không thể ra sân, thay thế anh nhiều khả năng là Lucas Woudenberg. Đây không phải là hậu vệ duy nhất vắng mặt trong trận gặp Feyenoord. Daniel Hoegh gặp chấn thương trong trận giao hữu với Heracles và chắc chắn ngồi ngoài".

Tổn thất nhân sự nơi hành lang cánh của Heerenveen sẽ mở ra cơ hội để hậu vệ Đoàn Văn Hậu lần được được thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan. Cho tới lúc này anh vẫn chưa được sử dụng 1 phút nào ở giải đấu này. Kể từ khi gia nhập Heerenveen, Văn Hậu mới có 4 phút thi đấu cho đội một trong trận đấu gặp Roda ở cúp quốc gia Hà Lan.

Trong thời gian vừa qua, anh đã nỗ lực tập luyện để gây dấu ấn với BHL. Cầu thủ người Thái Bình vừa qua cũng đã được HLV Jansen sử dụng tổng cộng 75 phút trong 2 trận giao hữu liên tiếp trước các đối thủ Llagostera và Heracles trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha.

Heerenveen sẽ có chuyến làm khách tới sân của Feyenoord tại vòng 19 giải vô địch quốc gia Hà Lan vào tối nay, tức 1h45 ngày mai 19/1 (giờ Hà Nội). Hy vọng Văn Hậu sẽ được sử dụng ở trong trận đấu này.

VIDEO: Văn Hậu dứt điểm như Messi trong buổi tập của Heerenveen

video

Văn Hậu lên tiếng trải lòng sau nửa năm khoác áo Heerenveen
Hậu vệ cánh trái người Việt Nam lạc quan hy vọng sẽ được tin tưởng trọng dụng thường xuyên hơn để có cơ hội thể hiện bản thân cho đội bóng Hà Lan trong giai...
Văn Hậu dứt điểm như Messi trong buổi tập của Heerenveen
CLB Heerenveen vừa đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại tình huống dứt điểm uy lực của hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong một buổi đá tập của đội bóng tại Tây Ban Nha.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X