Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu có cơ hội khi HLV Heerenveen từ chối tiết lộ đội hình ra sân?

Chủ Nhật 16/02/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Johnny Jansen mới đây đã bất ngờ từ chối tiết lộ về đội hình sẽ sử dụng trong chuyến làm khách trên sân của Vitesse ở giải VĐQG Hà Lan vào tối nay 16/2.

Trước chuyến làm khách trên sân của Vitesse ở giải VĐQG Hà Lan vào tối nay 16/2, HLV Johnny Jansen đã lựa chọn sự im lặng không tiết lộ về đội hình ra sân của đội nhà để tránh áp lực trước sức ép của CĐV Heenrenveen sau chuỗi trận đấu bết bát vừa qua.

Văn Hậu có cơ hội khi HLV Heerenveen bất ngờ không tiết lộ đội hì hình ảnh
Liệu Văn Hậu có cơ hội thi đấu khi HLV Jansen đang gặp áp lực từ CĐV Heerenveen?

Trước đó, rất nhiều ý kiến đã chỉ trích vị HLV này đã quá bảo thủ trong việc chỉ sử dụng một đội hình thi đấu, khiến đội nhà không thể giành được những kết quả tốt. Có lẽ cũng vì thế, thay vì đưa ra thông tin về đội hình ra sân như mọi khi, ông Jansen đã lảng tránh đề cập tới chuyện này trước giới truyền thông.

Theo trang Leeuwarder Courant, HLV Jansen từ chối trả lời câu hỏi giữ nguyên hay thay đổi đội hình xuất phát trong cuộc họp báo trước trận đấu. Vị này chỉ khẳng định sẽ lựa chọn cầu thủ tùy thuộc vào tình hình sức khỏe của toàn đội.

Quan tâm của phần lớn CĐV Heerenveen lúc này là liệu HLV Jansen có tiếp tục trao cơ hội cho tân binh Runar Espejord. Cầu thủ này đã chơi 20 phút trong trận Feyenoord và để lại ấn tượng với pha dứt điểm dội xà. Vì thế anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng nếu đá chính cho Heerenveen ở trận tới.

Nói về chuyện này, vị thuyền trưởng Heerenveen tiết lộ: “Espejord liệu có thể ra sân? Tôi không rõ chuyện này. Odgaard có lẽ sẽ chơi cao nhất trên hàng công thêm một lần nữa”.

Việc HLV Jansen không công bố đội hình thi đấu của Heerenveen cũng khiến nhiều CĐV Việt Nam có quyền mơ mộng tới việc hậu vệ trẻ người Thái Bình sẽ xuất hiện trong đội hình xuất phát của đội bóng Hà Lan, dẫu biết đây là điều rất khó xảy ra.

Heerenveen trải qua chuỗi trận thất vọng tại giải VĐQG Hà Lan, khi không thắng trong 5 trận gần nhất (2 hòa và 3 thua). Đội bóng của Văn Hậu đang xếp thứ 9 với 29 điểm. Nếu thất bại, đội bóng chủ sân Abe Lenstra Stadion có thể rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X