Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên ở Hà Lan

Thứ Tư 05/02/2020 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên ở Hà Lan cùng đội trẻ của CLB Heerenveen.

Kể từ khi sang Hà Lan thi đấu vào đầu tháng 9 năm ngoái, hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn chưa một lần được sử dụng ở giải VĐQG Hà Lan, Eredivise. Cho tới lúc này, anh mới thi đấu vỏn vẹn 4 phút cho đội 1 ở giải cúp QG Hà Lan.

Đoàn Văn Hậu có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên ở Hà Lan  hình ảnh
Văn Hậu có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên ở Hà Lan cùng đội trẻ của CLB Heerenveen.


Bù lại, cầu thủ trẻ người Thái Bình đang được trao cơ hội ra sân thường xuyên ở đội trẻ Jong Heerenveen. Và với việc được xem là cầu thủ trụ cột ở đội trẻ, Văn Hậu cũng đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên trên đất Hà Lan nếu Jong Heerenveen đoạt chức vô địch.

Sau chiến thắng 4-1 trước đội trẻ của CLB Feyenoord vào rạng sáng 5/2, Jong Heerenveen hiện đã có 3 điểm đầu tiên. Đội đang dẫn đầu là Roda JC với 9 điểm sau 3 trận. Heerenveen xếp hạng 7 nhưng mới thi đấu một trận, đã có 3 điểm và hoàn toàn đủ khả năng bám đuổi nhóm dẫn đầu.

Dù không mạnh ở giải VĐQG song Heerenveen lại rất có 'máu mặt' ở giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ. Minh chứng là việc họ đã hai lần giành ngôi vị cao nhất ở giải trẻ trong 3 năm gần đây. Mùa 2017/18, Jong Heerenveen lên ngôi vô địch khi giành được nhiều điểm nhất (33 điểm sau 16 trận). Mùa 2016/17, họ cũng là đội dẫn đầu bảng A, có 31 điểm sau 14 trận.

Với thói quen sử dụng nhiều cầu thủ ở đội một tại giải dự bị, điều này giúp Jong Heerenveen rất khó bị đánh bại. Trong trận thắng 4-1 trước Feyenoord vừa qua, ngoài Văn Hậu cũng đã có 4 cầu thủ thuộc đội một gồm Jordy Bruijn, Lucas Woudenberg, Alen Halilovic và tân binh Runar Espejord được tung vào sân.

Sự xuất hiện của họ đã phần nào lý giải cho chiến thắng 4-1 của Heerenveen trước đội bóng sở hữu lò đào tạo trẻ lừng danh Feyenoord. Nếu điều này được duy trì, có thể nói cơ hội đoạt chức vô địch giải trẻ Hà Lan là rất sáng với đội bóng mà Đoàn Văn Hậu đang khoác áo. Và điều đó cũng sẽ giúp anh có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên ở Hà Lan dù chỉ tại các giải trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X