Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu chưa hẹn ngày trở lại

Thứ Bảy 04/06/2022 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã tập luyện cùng Hà Nội FC, hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn sẽ chưa thể trở lại thi đấu tại giải giao hữu Tứ Hùng tại Hải Phòng tới.

Văn Hậu báo tin không vui về chấn thương

Hơn nửa năm trôi qua kể từ khi Đoàn Văn Hậu trải qua ca phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối ở Hàn Quốc. Thời gian qua, cầu thủ sinh năm 1999 tích cực tập phục hồi với hy vọng sớm trở lại.

Không ít người hy vọng sẽ được chứng kiến màn tái xuất của Văn Hậu tại giải giao hữu Tứ hùng chuẩn bị cho ngày V.League 2022 trở lại. Tuy nhiên, mọi chuyện không suôn sẻ như kế hoạch.

Văn Hậu chưa hẹn ngày trở lại hình ảnh
Văn Hậu tới giờ vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Theo thông tin mới nhất, Văn Hậu chưa thể ra sân ở giải đấu giao hữu tại Hải Phòng tới. Thông tin này được HLV Chun Jae Ho xác nhận.

Thuyền trưởng Hà Nội FC cho biết:

"Văn Hậu chắc chắn chưa thể tập luyện cùng toàn đội. Cậu ấy vẫn đang tập phục hồi chấn thương. Tôi cần trao đổi thêm với bác sĩ mới có thể quyết định thời điểm Văn Hậu có thể tập luyện bình thường."

Đã hơn 1 năm trôi qua Văn Hậu bị chấn thương hành hạ và không thể tiếp tục thi đấu. Lần cuối cùng người hâm mộ được chứng kiến những bước chạy của hậu vệ quê Thái Bình là ở 3 trận cuối vòng loại thứ hai World Cup 2022. Tuy nhiên, việc trở lại quá vội vàng khiến chấn thương của anh trở nặng và ảnh hưởng tới tận bây giờ.

Giải giao hữu Tứ hùng diễn ra tại Hải Phòng với sự tham dự của 4 đội bóng Hà Nội FC, HAGL, Viettel và Hải Phòng. Đây là cơ hội để các đội bóng cọ xát, rà soát lực lượng để chuẩn bị cho ngày V.League 2022 trở lại vào đầu tháng 7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X