Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu chính thức thông báo về chấn thương, khẳng định vẫn ổn

Thứ Ba 03/03/2020 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã chính thức lên tiếng về chấn thương mà mình đang gặp phải. Theo đó anh cho biết mình không gặp vấn đề quá nặng.


Hậu vệ Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương và phải rời sân trong trận đấu của đội trẻ Heerenveen diễn ra tối qua 2/3. Chấn thương này xuất phát từ một tình huống cản bóng ngay trước mũi giày tiền đạo đối phương, Văn Hậu đã tiếp đất không thực sự tốt và bị đau. Ngay lập tức được các nhân viên y tế đưa rời sân để chăm sóc đặc biệt.

Văn Hậu chính thức thông báo về chấn thương, khẳng định vẫn ổn hình ảnh
Văn Hậu thông báo mình vẫn ổn trên facebook cá nhân

Văn Hậu ngay sau đó đã trở lại thi đấu. Tuy nhiên cuối cùng, anh đã gục ngã và không thể đá tiếp. Hậu vệ sinh năm 1999 không thể tự di chuyển và phải nhờ đến sự giúp sức của nhân viên y tế mới ra khỏi sân đấu.

Ngay sau trận đấu, cầu thủ quê Thái Bình đã cho biết mình bị đau đầu gối và cần đi khám để biết được chi tiết chấn thương. Và tới tối muộn ngày 3/3, sao trẻ của Hà Nội FC chính thức thông báo về ca chấn thương của mình thông qua trang facebook cá nhân.

Anh cho biết: "Hi cả nhà, Hậu vẫn ổn, dây chằng không vấn đề gì, bác sĩ bảo sau 2 đến 3 tuần là có thể trở lại sân cỏ! Cảm ơn tất cả người hâm mộ đã luôn đồng hành và quan tâm đến Hậu ạ!".

Với chia sẻ này, có thể thấy vết thương mà Hậu gặp phải không đáng ngại như của đàn anh Đỗ Duy Mạnh. Vào ngày 21 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại. Và nếu bình phục nhanh, Hậu hoàn toàn có thể về nước để hội quân cùng toàn đội.

Trong trường hợp xấu nhất không có Văn Hậu, thầy Park có thể trọng dụng Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL) hay Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng) ở vị trí hậu vệ trái.

VIDEO: Cận cảnh chấn thương của Văn Hậu trong màu áo đội trẻ Heerenveen
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã dính chấn thương trong trận thắng đậm của Jong Heerenveen tại giải đấu dành cho các đội dự bị Hà Lan diễn ra rạng sáng 3/3 (giờ Hà Nội).
Văn Hậu nhận lời khuyên vàng ngọc từ HLV Hoàng Anh Tuấn
Trước tình cảnh chẳng mấy lạc quan của Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa ra lời khuyên cho người học trò cũ của mình.
Đoàn Văn Hậu: Muốn thành công phải mạo hiểm
Không ai thành công mà không phải trải qua những lần thất bại, vấp ngã. Và với Đoàn Văn Hậu, có lẽ anh cũng nên tiếp tục kiên trì tìm cơ hội ở trời Âu, thay vì...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X